- Diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi nhận; hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra.

XEM CLIP:

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội đăng tải 1 đoạn clip dài gần 3 phút, gây xôn xao. Một thanh niên điều khiển xe gắn máy đi vào con hẻm, xảy ra va quẹt nhẹ với 1 người đàn ông điều khiển xe gắn máy lưu thông theo chiều ngược lại. Nam thanh niên này ngoái đầu để lớn tiếng phản ứng với người đàn ông, sau đó tiếp tục điều khiển xe lưu thông chậm trong hẻm.

{keywords}

Người đàn ông vung dao đâm nhiều nhát vào nam thanh niên va quẹt (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, người đàn ông đứng tuổi nói trên đã dừng xe ngay con hẻm, chạy theo rút hung khí, đâm liên tiếp nhiều nhát sau lưng nam thanh niên, làm anh này ngã xuống xe, sát 1 ki-ốt buôn bán trong hẻm. 

Ngay sau khi gây án, người đàn ông đứng tuổi quay lại lấy xe, nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường; trong khi nam thanh niên gắng gượng ngồi dậy, dùng tay bịt vết thương sau lưng, nhưng không thể đứng lên được.

Được biết, toàn bộ diễn biến của vụ việc được camera an ninh trong hẻm ghi nhận. Đáng nói, khi xảy vụ việc, có 1 số người dừng lại để...xem. Một lúc sau, có 1 người đàn ông cởi áo, bịt vết thương, hỗ trợ người thanh niên và cùng 1 số người khác đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

{keywords}

Nam thanh niên nằm ngã gục tại chỗ (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu của P.V, vụ việc trên xảy ra vào lúc 19h30 đêm 27/11 tại khu chợ Trần Nhân Tông, P.2, Q.10.

Nạn nhân bị đâm thương tích nặng là anh Trần Thành Phương (SN 1989, ngụ Q.10, tạm trú Q.Thủ Đức). Hiện đang điều trị tại bệnh viện 30/4.

Nghi can gây án được xác định là người tên Phúc, ngụ ở P.1, Q.10. Phúc có 1 tiền án và mới chấp hành xong án phạt tù

Có thông tin cho biết thêm, Công an Q.10 đã bắt giữ Phúc để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích".

Anh Sinh – Văn Châu