Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công an H.Diên Khánh đang điều tra làm rõ vụ một thanh niên bị bắn bằng súng tự chế và tử vong trên quốc lộ 1 vào sáng nay.

Sáng nay, trao đổi với PV, Đại tá Lê Như Toản, Trưởng Công an huyện Diên Khánh, cho biết bước đầu lực lượng chức năng nhận định nạn nhân bị bắn bằng súng tự chế dẫn đến tử vong.

{keywords}

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h20 cùng ngày, tại khu vực gần đoạn giao nhau giữa quốc lộ 1 với cửa ngõ vào Thành Diên Khánh (thị trấn Diên Khánh, H.Diên Khánh, Khánh Hòa), người dân địa phương có nghe tiếng "bụp" ngoài đường, gần đèn tín hiệu giao thông. 

Khi nhìn ra đường thì thấy một thanh niên đi xe máy theo hướng bắc - nam ngã gục xuống, bất động.

{keywords}

Hiện trường vụ việc

"Mới đầu tôi tưởng anh ta bị tai nạn, nhưng khi lại gần thì thấy bên cạnh nạn nhân có một khẩu súng màu đen, dài khoảng 20 cm", một người bán hàng gần hiện trường xảy ra vụ việc, cho biết.

{keywords}

Rất đông người dân có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc

Rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung tại khu vực xảy ra vụ việc. Lực lượng CSGT đã có mặt, phân luồng, điều tiết giao thông. Đoạn đường xảy ra vụ việc tạm thời cho ngừng lưu thông lại để phục vụ công tác điều tra.

{keywords}

Lực lượng chức năng giải tỏa hiện trường

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, trú tại xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa).

{keywords}

Mũ bảo hiểm của nạn nhân tại hiện trường

Zing trưa nay dẫn thông tin từ Đại tá Lê Như Toản, Trưởng Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa), cho biết nghi phạm bắn chết người đàn ông giữa phố đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

Tên nghi phạm là Huỳnh Út Việt (quê Bình Thuận). Đại tá Toản cho biết thêm hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đang khẩn trương vào Bình Thuận, phối hợp với công an tỉnh này để xác minh thêm.

GrabBike và xe ôm hỗn chiến náo loạn trên phố, cảnh sát nổ súng trấn áp

GrabBike và xe ôm hỗn chiến náo loạn trên phố, cảnh sát nổ súng trấn áp

Nhóm Grabbike và xe ôm truyền thống hỗn chiến tại trước bến xe Miền Tây, Q.Bình Tân và cảnh sát hình sự khi có mặt đã nỏi súng trấn áp.

Giám đốc công ty nổ súng dọa dân ở Sài Gòn

Giám đốc công ty nổ súng dọa dân ở Sài Gòn

Người nổ súng được xác định là ông Bùi Đức Phương, giám đốc công ty bảo vệ tại địa bàn Q.Tân Bình. Sáng 6/12, Công an Tân Bình xác nhận đã mời ông này lên làm việc.

Chi cục trưởng bắn Bí thư Yên Bái do bức xúc về nhân sự

Chi cục trưởng bắn Bí thư Yên Bái do bức xúc về nhân sự

Công an tỉnh Yên Bái loại trừ các yếu tố chính trị, mâu thuẫn làm ăn kinh tế, tình ái. Vụ sát hại lãnh đạo tỉnh là do bức xúc trong sắp xếp nhân sự.

Theo Thanh niên