Ngày 2/9, Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) cho biết, đơn vị này đang tiếp tục truy bắt đối tượng Nguyễn Trần Anh Quốc (sinh năm 1992, trú tại thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa). Quốc bị khởi tố về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy" và đã trốn khỏi nhà tạm giữ của Công an huyện vào ngày 30/8.

Trước đó, ngày 30/8, Quốc cùng 2 đối tượng đang được tạm giữ cùng chỗ là Nguyễn Văn Trực (SN 1990, trú huyện Krông Pa) và Ksor Hái (SN 2005, ở huyện Krông Pa) đã đục tường nhà tạm giữ của Công an huyện để trốn thoát.

Lợi dụng mưa gió, 3 đối tượng đục tường trốn nhà tạm giam - 1

Đối tượng Nguyễn Trần Anh Quốc đang lẩn trốn sau khi cùng 2 đối tượng khác đục tường nhà tạm giam để tẩu thoát (Ảnh: Công an huyện Krông Pa cung cấp).

Ngay khi nắm được thông tin, lực lượng công an đã phối hợp truy bắt các bị can. Đến ngày 1/9, 2 đối tượng Trực và Hái đã bị bắt trên Quốc lộ 26 (đoạn qua thôn 13, thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar).

Qua đấu tranh, Trực và Hái khai nhận Nguyễn Trần Anh Quốc là đối tượng chủ mưu, cầm đầu bỏ trốn khỏi nơi giam giữ. Sau khi trốn khỏi nhà tạm giữ, Quốc đã cung cấp tiền, phương tiện cho đồng bọn bỏ trốn.

Để được hưởng chính sách khoan hồng, Công an huyện kêu gọi đối tượng Quốc đang lẩn trốn nhanh chóng ra đầu thú. Người nào cố tình chứa chấp, che giấu, giúp sức cho đối tượng lẩn trốn hoặc không tố giác đối tượng sẽ bị xử lý theo pháp luật.

Theo dantri

Hơn 200 cảnh sát vây bắt tù nhân trốn trại 4 tháng trước ở Yên Bái

Hơn 200 cảnh sát vây bắt tù nhân trốn trại 4 tháng trước ở Yên Bái

Hơn 200 cảnh sát trên địa bàn tỉnh Yên Bái và Lào Cai được huy động để vây bắt đối tượng Triệu Văn Tài. Trước đó, đối tượng Tài đã bỏ trốn khỏi trại giam Hồng Ca (Yên Bái).Theo dantri.com.vn