Chiều ngày 30/11, TAND quận Thủ Đức (TP.HCM) đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Hoàng Long (28 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 23h ngày 17/2, cháu Nguyễn Thị Mỹ H. (SN 2006) gọi cho Long (Long và mẹ cháu H. sống chung với nhau như vợ chồng không có hôn thú) về phòng trọ trên đường Ngô Chí Quốc (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) để trông bé Y. (là con của Long và mẹ ruột cháu H.).

Khi về phòng, thấy vợ “hờ” là chị Nguyễn Thị G. đã đi bán nước ngoài chợ đầu mối, Long nảy sinh ý định thực hiện giao cấu với cháu H.

Sau đó, gã xông tới dở trò đồi bại với bé gái. Lúc này, cháu T. (em ruột cháu H.) đứng trên gác chứng kiến sự việc đã lấy điện thoại, quay phim, chụp ảnh lại rồi báo cho mẹ biết.

Coi lại hình ảnh và clip con gái đưa, chị G.vội ra cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của Long.

Ngày 20/2, Công an quận Thủ Đức đã ra quyết định bắt giữ người khẩn cấp đối với Phạm Hoàng Long. Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

{keywords}
Bị cáo Phạm Hoàng Long

Tại phiên tòa, bị cáo Long thành khẩn khai báo và tỏ ra ân hận.

Đại diện VKS giữ quyền công tố tại phiên tòa đề nghị tuyên phạt bị cáo Long từ 3 năm đến 3 năm 6 tháng tù.

Luật sư bảo vệ cho bị hại đề nghị HĐXX trả hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rõ thêm một hành vi xâm hại tình dục khác của bị cáo Long.

Tuy nhiên, sau khi nghị án, HĐXX nhận định việc phía luật sư yêu cầu trả hồ sơ để điều tra bổ sung là chưa hợp lý nên đã bác đề nghị này.

Xét thấy, hành vi của bị cáo Long gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm trực tiếp đến trẻ em nên cần phải có bản án nghiêm khắc để răn đe, phòng ngừa chung.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phạm Hoàng Long 2 năm 6 tháng tù.

Đề nghị điều tra bổ sung vụ bác sỹ bị cáo buộc hiếp dâm đồng nghiệp

Đề nghị điều tra bổ sung vụ bác sỹ bị cáo buộc hiếp dâm đồng nghiệp

Ngày 27/11, phiên tòa xét xử bác sỹ Lê Quang Huy Phương, người bị cáo buộc hiếp dâm nữ đồng nghiệp ở Huế tiếp tục với phần tranh luận.

Thanh Phương