Mặc dù chủ động khai thêm nhiều tình tiết, đối tượng mới liên quan tới vụ án, nhưng, khi luật sư tiến hành xét hỏi, Văn Kính Dương xin giữ quyền im lặng, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Trước quyền im lặng này của bị cáo Dương, các luật sư đề nghị HĐXX hoãn hoặc tạm dừng phiên tòa để bị cáo mời luật sư bào chữa. Bởi theo các luật sư, lời khai của Dương ảnh hưởng rất nhiều tới quyền lợi của các bị cáo khác trong vụ án.

{keywords}
Hot girl Ngọc Miu

Trước đề nghị này, HĐXX hỏi ý kiến Văn Kính Dương xin dừng phiên tòa trong bao lâu, Dương xin được dừng 15 ngày. “Vụ án có nhiều tình tiết mới, bị cáo biết bị cáo sẽ phải chịu tội rất nặng nên bị cáo muốn có luật sư bào chữa cho mình”, Dương trình bày.

Với diễn biến này HĐXX quyết định dừng phiên tòa để hội ý. Sau 15 phút, HĐXX xét thấy, hiện tại sức khỏe của Nguyễn Đức Kỳ Nam không được tốt nên quyết định tạm dừng phiên tòa 5 ngày để bị cáo ổn định sức khỏe.

Đồng thời, thời gian này cũng sẽ chỉ định luật sư cho bị cáo Văn Kính Dương. Nếu gia đình bị cáo Dương muốn mời luật sư thì HĐXX đề nghị nhanh chóng tiến hành. Phiên tòa sẽ mở lại vào ngày 23/7.

Trước đó, ngay khi khai mạc phiên tòa, Dương đã đề nghị hoãn phiên tòa bởi bị cáo đã từ chối tất cả các luật sư bào chữa cho mình. Lý do là, trong quá trình điều tra, bị cáo mới tiếp xúc với luật sư 1-2 lần nên các luật sư không thể hiểu hết về vụ án.

{keywords}
Văn Kính Dương và các đồng phạm

Theo lời khai của Văn Kính Dương tại CQĐT, tháng 6/2016, Dương quen “Tom” (không rõ lai lịch) ở một vũ trường bên Campuchia. Sau đó, cả hai thống nhất sản xuất ma túy đá, cung cấp cho các đầu nậu. Tom là người cung cấp nguyên liệu sản xuất. Sau đó, Dương cho đàn em thuê biệt thự, mua hóa chất để nghiên cứu, pha trộn các hợp chất hóa học, sản xuất ma túy đá.

Tuy nhiên, tại phiên tòa, Văn Kính Dương và Lê Văn Mang bất ngờ khai, người tên Tom chính là bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam. Đồng thời, các bị cáo cũng khai thêm 2 đối tượng liên quan tới vụ án là Tú (người cung cấp tinh dầu để Nam điều chế ma túy) và Ken (tức Linh)- kẻ mua ma túy và thuốc lắc của Văn Kính Dương.

Ông trùm Văn Kính Dương khai từng đánh đập, dọa giết hot girl Ngọc Miu

Ông trùm Văn Kính Dương khai từng đánh đập, dọa giết hot girl Ngọc Miu

Nhận hết tội về mình, Văn Kính Dương khai trong suốt quá trình sống chung đã thường xuyên đánh đập, dọa giết người tình Ngọc Miu.

Thanh Phương