Sau khi ly hôn vợ, Trần Bá H. (44 tuổi, ngụ ở huyện Phù Yên, Sơn La) tới chung sống với chị Cao Thị T. như vợ chồng và có một con chung là cháu Trần Bá V. Tuy nhiên, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nên đến đầu năm 2020 thì quyết định chia tay.

Do chưa thống nhất được việc chia tài sản và nuôi con nên cả hai vẫn ở cùng nhà. Tối ngày 4/3, khi mẹ con chị T. đang ở trên tầng 2 thì H. đi lên gọi cháu V. xuống ngủ cùng, nhưng cháu không đồng ý, bực tức anh ta vung tay tát con trai...

Cho rằng chị T. ngăn cản, không cho gần gũi với con nên anh ta chạy đi lấy dao, quay lại chửi bới chị T., rồi quát lớn “Hôm nay tao giết hết chúng mày”. Sau đó, anh ta lao vào chém vợ tới tấp mặc chị van xin.

Dù bị thương nặng, chị T. vẫn cố chạy lại giằng con dao trên tay chồng để giải cứu cho con thì bị H. tiếp tục chém xối xả.

Thấy mẹ vẫn bị cha dượng quyết tâm truy sát đến cùng, cháu Th. lấy quạt, bình đựng nước đập vào người H. rồi chạy đi kêu cứu.

Nghe tiếng kêu la của cháu Th., hàng xóm đã chạy tới can ngăn rồi đưa hai mẹ con đi cấp cứu nên cả hai may mắn thoát chết.

Trong khi mọi người lo đưa mẹ con chị T. đi bệnh viện cấp cứu, H. ở nhà lôi rượu ra uống rồi cầm dao tự đâm vào bụng tự sát nhưng không chết.

Mới đây, TAND tỉnh Sơn La đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với H. Tại cơ quan Điều tra và tại phiên tòa, H. đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội.

Xét hành vi phạm tội của bị cáo H. là cực kỳ nguy hiểm, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo H. 18 năm tù.

Nỗi ân hận của đại ca Hà Thành đào tẩu, dọa giết tình nhân

Nỗi ân hận của đại ca Hà Thành đào tẩu, dọa giết tình nhân

Từng dọa giết nhân tình và đào tẩu khi bị dẫn giải ra tòa để xét xử, hầu tòa lần này đại ca Hà Thành Trung "Điếu" bày tỏ ân hận, nhận sai...

Thanh Phương