Hôm nay (12/8), TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Ngọ Đức Thuận (SN 1993, ở Thanh Hóa) và Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1982, ở Ba Đình) ra xét xử Tội Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

Theo cáo buộc, bị cáo Thuận và chị T. (SN 2001, Phú Thọ) cùng làm ở một quán bia trên phố Lê Duẩn. Hai người từng có quan hệ yêu đương.

Ngày 13/9/2019, trong lúc làm việc tại quán, Thuận sờ vào đùi người yêu cũ, khiến chị T. phản ứng, tát anh ta. Tức giận, bị cáo lấy điện thoại ném vào lưng chị T., rồi đạp cô người yêu cũ.

Chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1998), người làm cùng quán bia với chị T. đã mang chuyện kể lại với anh Đoàn Anh Tú (SN 1976), là khách quen của quán.

Vì biết chị T. nên anh Tú tỏ ra bức xúc, muốn tìm gặp Thuận để hỏi rõ sự tình.

Khoảng 21h30 ngày hôm sau, anh Tú cùng bạn là bị cáo Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1982) và một người tên Chiến (chưa rõ nhân thân lai lịch) đến quán bia tìm gặp Thuận.

Trong khi uống bia tại quán, anh Tú gọi chị T. ra bàn ngồi cùng để hỏi sự việc rồi bảo Thuận ra nói chuyện, bắt Thuận xin lỗi người yêu cũ.

Thuận đồng ý và xin lỗi chị T. Anh Tú chứng kiến Thuận xin lỗi với thái độ không hài lòng nên dùng tay trái túm tóc Thuận nói: “Mày có giỏi thì xích mích với tao đây này... Có giỏi mày đánh T. trước mặt tao xem”.

Cùng lúc này, Tùng đạp vào mặt Thuận. Tú túm tóc Thuận nói: “Mày có tin tao đánh chết mày ở đây không?”

Vừa nói Tú vừa túm tóc Thuận giật ngược ra sau và đấm 1 cái vào mặt Thuận, làm bị cáo choáng, gục xuống và bị chảy máu mũi.

Do bực tức vì bị đánh, Thuận vùng bỏ chạy về phía bếp, lấy dao chạy ra đâm một nhát trúng bụng anh Tú. Khi nạn nhân ôm bụng, ngã gục xuống đất, Thuận đạp lên vai anh Tú nói: “Mày đấm tao nữa đi”.

Đến 5h ngày 15/9/2019, Thuận bị bắt. Trong khi đó, anh Tú được đưa đi cấp cứu, nhưng sau đó đã tử vong tại bệnh viện do mất máu cấp không hồi phục.

Đưa các bị cáo ra xét xử, phiên tòa hôm nay đã phải tạm hoãn để triệu tập thêm người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan.

'Ma men' đưa lối và những án mạng sau cuộc nhậu

'Ma men' đưa lối và những án mạng sau cuộc nhậu

Khi bắt đầu “ngà ngà” say, lời nói và hành động của một số người trở nên mất kiểm soát. Nhiều khi, chỉ vì một phút bốc đồng, nóng giận dẫn đến hành động giết người.

T.Nhung