Phiên phúc thẩm ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) sáng nay được tiếp tục.

Trước khi phiên xử bắt đầu, trao đổi với báo chí, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bày tỏ mong muốn nhanh chóng kết thúc vụ việc, bởi theo ông 'càng kéo dài càng đau đớn'.

"Qua nói qua đau đớn là đau đớn thật. Để cho Trung Nguyên ổn định chứ không là liệt hết. Người vợ của qua hiện nay nếu còn một ngày nào dính dáng thì qua không bao giờ yên, Trung Nguyên cũng không bao giờ yên được", ông Vũ bày tỏ.

{keywords}
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ông Vũ tỏ ra cay đắng khi nhắc về lựa chọn trong cuộc đời “Cuộc đời con người chọn 3 điều đúng, đầu tiên là chọn việc đúng đam mê, khi có khó khăn trong cuộc sống mình luôn vượt qua được. Phải có đam mê.

Thứ hai là chọn vợ cho đúng là qua nói đàn ông, còn phụ nữ thì chọn chồng cho đúng. Cái thứ 3 là qua nói vui là muốn chọn hai cái cho đúng là phải chọn đúng cà phê nữa. Uống cà phê cho sáng ra để chọn đúng… Hồi xưa qua không uống cà phê nên qua chọn cũng hơi mệt. Qua phải trả giá thôi, không có hối hận gì hết.

Âu cũng là kiếp nạn để thử thách xem thiện tâm, bản lĩnh của qua..."

{keywords}
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Về việc bà Thảo muốn đưa chồng đi giám định sức khỏe để giữ gìn sản nghiệp của gia đình, ông Vũ tỏ ra bức xúc: "Cô ấy luôn nói như vậy. Qua có nói với cô là lỡ qua có bệnh thật, qua có chết đi nữa thì cũng không bao giờ cần đến cô, gia đình qua cũng không cần đến cô".

Trong 2 ngày xét xử vừa qua, trong khi bà Thảo luôn bày tỏ mong muốn gia đình được hàn gắn đoàn tụ, ngược lại ông Vũ chỉ muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này càng sớm càng tốt.

"Qua không muốn đoàn tụ nữa vì tiến trình xảy ra bao lâu bên trong ghê gớm lắm. Qua là bị đơn chứ không phải nguyên đơn. Từ đó đến nay cô làm đủ thứ chuyện”, ông Vũ tỏ ra bức xúc.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn thêm 20% cổ phần cho các con

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn thêm 20% cổ phần cho các con

Tại tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ thay đổi việc cấp dưỡng cho 4 người con từ tiền mặt là 10 tỷ đồng/năm thành đề nghị chia cho mỗi người 5% cổ phần của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.


Đoàn Nga