Hai người này bị truy tố với khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Dùng đã có chồng và 3 con. Tùng cũng đã có gia đình và từng bị xử phạt 21 tháng tù vì tội Mua dâm người chưa thành niên vào năm 2014.

Sau khi ra tù, Tùng vấp vào mối quan hệ tình ái với Dùng. Khoảng tháng 10/2018, có một người đàn ông gọi cho Dùng nói đã gặp đôi nhân tình trong một lần hai người lên Hòa Bình, Sơn La mua gỗ.

{keywords}
Bị cáo tại tòa

Sau nhiều lần hỏi thăm sức khỏe, tình hình làm ăn, người đàn ông này mời đôi nhân tình mua heroin để bán kiếm lời.

Sau khi bàn bạc, ngày 24/11/2018, Dùng và Tùng góp chung số tiền 640 triệu đồng để mua heroin của người đàn ông ở Mộc Châu, Sơn La bán kiếm lời.

Sau khi mua được ma túy, hồi 5h10 ngày 25/11/2018,Tùng điều khiển ô tô Ford Ranger chở người tình cùng 4 bánh heroin, khối lượng hơn 1.400 gam và 22,29 gam Methaphetamine đi về đến khu vực km 437, đường Hồ Chí Minh, huyện Chương Mỹ thì bị Công an Hà Nội bắt quả tang cùng vật chứng.

Về đối tượng đã bán heroin cho đôi tình nhân, quá trình điều tra, Dùng và Tùng khai không biết nhân thân, địa chỉ, lai lịch cụ thể... CQĐT quyết định tách rút phần tài liệu liên quan đến người này để tiếp tục điều tra, làm rõ sau.

Tại tòa, bị cáo Tùng khai đã đưa tiền cho một người tên Tuấn để mua ma túy. Bị cáo khai ra địa chỉ của người này và nói sẽ nhận diện được người tên Tuấn.

Xác định đây là tình tiết mới, HĐXX quyết định trả hồ sơ để làm rõ lời khai này của Tùng, tránh bỏ lọt tội phạm.

Bắt quả tang hàng loạt trai gái phê ma túy trong quán karaoke

Bắt quả tang hàng loạt trai gái phê ma túy trong quán karaoke

Đột kích quán karaoke tại huyện Thăng Bình (Quảng Nam), lực lượng chức năng phát hiện 28 thanh niên dương tính với ma túy.

T.Nhung