Khi luật sư viện dẫn, cáo trạng xác định mục đích việc Ngọc chuyển chỗ ở từ quận 7 qua quận 5 là do sợ bị lộ việc buôn bán ma túy, Ngọc Miu phản đối việc quy kết này.

Bị cáo khẳng định, cô không hề khai như vậy. Lý do cô chuyển chỗ là do sinh con cần không gian rộng rãi, mà căn hộ bên quận 7 quá chật hẹp nên mới thuê căn hộ ở Hùng Vương Plaza (quận 5) vì căn hộ này có 3 phòng.

Theo lời khai của Ngọc, ngoài hai phòng dành cho mẹ con cô thì còn phòng dành cho bị cáo Lê Hương Giang (được Dương điều đi giao ma túy cho khách).

{keywords}
Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu). Ảnh: Thanh Tùng

Ngọc Miu khai, từ ngày 1-4/4/2017, Ngọc và Giang đi Phú Quốc nên Ngọc không biết việc bị cáo Nguyễn Thu Huyền mang túi đồ vào nhà.

Khi nhận được tin Lê Văn Mang bị bắt tại Hải Phòng, Văn Kính Dương đã gọi điện cho cô, sai cô gọi cho Huyền qua nhà lấy túi ma túy đem giấu chỗ khác, nhưng Huyền nói không đem về được nên Ngọc mới nói thuê khách sạn cho Huyền và Huyền đồng ý.

“Nếu biết túi chứa ma túy thì bị cáo sẽ không giúp, không chở Huyền đi cất”, Ngọc khẳng định.

Luật sư bào chữa cho Ngọc Miu tiếp tục đưa ra câu hỏi bị cáo có khai nhận nhiều hành vi: Bị cáo biết việc Giang cất giấu ma túy trong nhà, Huyền thường xuyên mang ma túy vào cất ở đây.

Ngọc Miu tiếp tục khẳng định, bị cáo không khai như vậy và cho hay bản thân không đồng ý với quy kết của cáo trạng về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

{keywords}
Bị cáo Văn Kính Dương. Ảnh: Thanh Tùng

Trả lời thẩm vấn của luật sư, về cuộc sống với Dương, Ngọc Miu cho hay dù chung sống như vợ chồng nhưng cả hai không chia sẻ, tâm sự gì nhiều.

“Bị cáo với Dương sống không cùng quan điểm. Bị cáo không bao giờ hỏi đến cuộc sống riêng của Dương và Dương cũng không bao giờ cho bị cáo biết”, Ngọc cho hay.

Về các lời khai tại cơ quan điều tra, Ngọc trình bày do công an nói bị cáo phải khai đúng vì các bị cáo khác khai hết rồi, “Bị cáo hoảng loạn nên khai”.

Văn Kính Dương: Ngọc Miu không biết chiếc túi giấu ma túy

Văn Kính Dương: Ngọc Miu không biết chiếc túi giấu ma túy

Văn Kính Dương khẳng định hot girl Ngọc Miu hoàn toàn không biết chiếc túi mà anh ta cho người mang tới nhà giấu là ma túy.    

Đoàn Nga