- Bà Hồ Mai Phương - Mẹ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nói rằng Mai Phương chủ động tìm tới bà sau khi con gái bị bắt và dẫn dắt để chạy án.

Bên lề phiên xử Trương Hồ Phương Nga và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng, bà Hồ Mai Phương - mẹ hoa hậu Phương Nga có những chia sẻ xung quanh người phụ nữ có tên Nguyễn Mai Phương.

Theo bà Hồ Mai Phương, trước khi con gái bị bắt, bà không biết Mai Phương. Sau khi Phương Nga bị bắt chừng 1 tháng (20/4/2015), Mai Phương gọi cho bà và giới thiệu là bạn thân của Phương Nga.

"Cô ấy nói muốn giúp tôi cứu con. Như là người chết vớ được cọc, tôi nghe lời cô ấy. Cô ấy mang thông tin của PC 45, cơ quan điều tra đến cho tôi. Ngoài thông tin từ cô ấy cung cấp tôi không biết bấu víu vào đâu nữa" - mẹ hoa hậu Phương Nga chia sẻ.

Theo bà Mai Phương, việc bà tin tưởng Mai Phương là do người này mang được con chó của Phương Nga nuôi tới cho bà.

"Mỗi lần tới gặp tôi, Mai Phương thường dẫn theo con đi theo. Vốn là người thích trẻ con nên tôi càng tin tưởng cô ấy" - lời mẹ hoa hậu Phương Nga.

{keywords}
Bà Hồ Mai Phương - mẹ hoa hậu Phương Nga tại tòa

Tuy nhiên, toàn bộ những thông tin bà Hồ Mai Phương nói với Nguyễn Mai Phương sau đó được đăng tải toàn bộ trên mạng bởi nickname Yến Cao và Thủy Lê làm sai lệch tình cảm 2 mẹ con bà.

Cô ấy cứ dẫn tôi theo ý cô ấy, cô ấy chụp cáo trạng của viện kiểm sát gửi cho tôi. - bà Hồ Mai Phương nói và cho biết, Nguyễn Mai Phương gọi điện rất nhiều cho bà.

"Mỗi 1 tuần Mai Phương rủ cà phê 1 lần, và suốt ngày gọi điện cho tôi. Nhất là khi cô ấy muốn tôi làm việc gì đó mà tôi chưa làm thì cô ấy gọi từ sáng tới tối" - bà Hồ Mai Phương kể.

Theo mẹ hoa hậu Phương Nga, Nguyễn Mai Phương dẫn dắt bà cho tới ngày 10/3/2016, bà mới được gặp con gái thì mới biết mọi chuyện, khi ấy bà rất sốc và đã tắt điện thoại.

Tới tối, khi bà mở điện thoại thì Mai Phương lại gọi cho bà hỏi tình hình và từ khi đó bà bắt đầu ghi âm cuộc nói chuyện giữa 2 người.

Bà Hồ Mai Phương nói rằng tôn trọng cuộc sống của con gái nên không tìm hiểu mối quan hệ của con gái với ông Cao Toàn Mỹ, trừ khi Phương Nga kể.

Chỉ có ngày giỗ ông thì tôi mới biết Phương Nga đi cùng ông Mỹ - bà Hồ Mai Phương nói và chia sẻ, bà muốn Nguyễn Mai Phương trả lời trước pháp luật tất cả những việc đã làm, kể cả việc hướng dẫn bà chạy án.

Mẹ hoa hậu Phương Nga lần đầu chia sẻ về vụ án của con

Mẹ hoa hậu Phương Nga lần đầu chia sẻ về vụ án của con

Bà Hồ Mai Phương, là mẹ ruột của hoa hậu Phương Nga chia sẻ những thông tin liên quan đến vụ án mà con gái đang bị cáo buộc tội “lừa đảo”, mà theo bà có nhiều dấu hiệu oan sai, vô lý… 

Vụ hoa hậu Phương Nga: Bà Mai Phương nói gì khi được cho là 'đạo diễn'?

Vụ hoa hậu Phương Nga: Bà Mai Phương nói gì khi được cho là 'đạo diễn'?

Bà Mai Phương phân trần về lời khai của các bị cáo cho rằng bà có vai trò “đạo diễn” vụ án Cao Toàn Mỹ kiện hoa hậu.

Vụ hoa hậu Phương Nga: Người bí ẩn có mặt lúc tòa hết phiên xử

Vụ hoa hậu Phương Nga: Người bí ẩn có mặt lúc tòa hết phiên xử

Mặc dù nhân chứng Nguyễn Mai Phương có mặt tại tòa, tuy nhiên do hết thời gian buổi chiều, phiên tòa xét xử hoa hậu Phương Nga đã phải tạm dừng. 

Văn Đức