Hôm nay (18/4), TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Duy Kỷ (SN 1985, ở Hoài Đức, Hà Nội) mức án 17 năm tù về tội “Giết người”.

Vào năm 2009, Kỷ và chị L. (SN 1988) kết hôn với nhau. Mái ấm gia đình của họ lần lượt đón 3 đứa con chào đời.

 

{keywords}
Bị cáo tại tòa

 

Đến năm 2017, cuộc hôn nhân của Kỷ bước vào sóng gió khi bị cáo phiêu lưu tình ái với người phụ nữ thuê trọ và mở quán tẩm quất, massge gần nhà Kỷ. Chị này tên H. (SN 1982).

Kể từ khi Kỷ ngoại tình, giữa anh ta và vợ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Dù được gia đình hai bên hết lời khuyên nhủ nhưng Kỷ đều bỏ qua.

Muốn níu kéo tình cảm với chồng, chị L. đã phải nhờ anh họ của mình là anh Đỗ Như Hưng (SN 1985) để anh này đứng ra nói chuyện với chị H. và Kỷ, những mong cả hai chấm dứt tình cảm.

Tối 5/7/2018, anh Hưng cùng người bạn đến quán tẩm quất, massge của chị H. để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện về mối quan hệ tay ba giữa Kỷ và hai người phụ nữ, anh Hưng yêu cầu chị H. gọi điện cho Kỷ.

Khi H. bấm máy, qua điện thoại, anh Hưng nói với Kỷ: "Mày không ở với em tao nữa thì giải thoát cho em tao đi". Kỷ đáp: "Anh chờ em lên nói chuyện".

Ngay sau đó, Kỷ lấy con dao phay cài vào xe máy, rồi phóng tới chỗ nhân tình. Tới nơi, anh Hưng đề nghị Kỷ chấm dứt quan hệ tình cảm với bà chủ quán massage nhưng bị cáo không đồng ý.

Điều này khiến hai bên lời qua tiếng lại. Trong lúc bực tức, anh Hưng tát chị H., khiến chị này tức giận bỏ đi.

Lúc này, anh Hưng đuổi theo chị H., còn Kỷ đứng lên chặn lại. Sau khi xô đẩy, giằng co với anh Hưng, Kỷ chạy ra xe máy lấy dao chém anh vợ nhiều nhát. Nạn nhân bỏ chạy, Kỷ tiếp tục đuổi theo truy sát...

Sau khi phạm tội, Kỷ bỏ trốn và đến ngày 7/7/2018 thì ra đầu thú. Về phần nạn nhân, sau khi bị em rể chém gục, anh đã được đưa đi cấp cứu và bảo toàn được tính mạng.

Dù bị chém hút chết và bị thiệt hại tới 76% sức khỏe, tại tòa, anh Hưng vẫn đề nghị HĐXX giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho bị cáo.

Vào nhà nghỉ bị chồng cô giáo bắt quả tang: Thầy giáo nói lên cơn sốt rét

Vào nhà nghỉ bị chồng cô giáo bắt quả tang: Thầy giáo nói lên cơn sốt rét

 Thầy giáo Q. giải thích bị ngộ độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn trôn tháo' rồi lên cơn sốt rét nên vào nhà nghỉ cùng đồng nghiệp là cô T.

T.Nhung