-Trọng nghi vợ có quan hệ ngoài luồng. Khi nghe người chung chăn gối cho biết họ chỉ là bạn bè, anh ta liền đập vợ tới chết.

Ngày 9/8, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Vũ Đình Trọng (44 tuổi, ngụ ở quận Gò Vấp, TP.HCM).

Trước đó, TAND TP.HCM tuyên phạt Trọng 20 năm tù về tội “Giết người”. Ngoài bị cáo, gia đình bị hại cũng đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo điều tra, sau 20 năm chung sống đến tháng 5/2017, Trọng nghi ngờ vợ là chị Đặng Thị Kiều N. có quan hệ ngoài luồng nên nhiều lần khuyên vợ chấm dứt tình cảm tội lỗi đó.

{keywords}
Bị cáo Vũ Đình Trọng

Khoảng 23h ngày 26/6/2917, trong phòng ngủ, Trọng tiếp tục khuyên chị N. chấm dứt quan hệ trên. Chị N. bực bội cho biết đó là người yêu cũ và họ chỉ qua lại với tư cách là bạn bè.

Ấm ức trong lòng khiến Trọng không ngủ được, càng nghĩ cơn ghen lại càng bốc lên. Đến 3h sáng 27/6/2017, Trọng bật dậy lấy chiếc chày đâm tiêu đập như trời giáng vào đầu vợ. Đau đớn, chị N. kêu la thất thanh. Sợ bị phát hiện, Trọng dùng tay bóp miệng và mũi của chị N. lại, đồng thời đập thêm 2 nhát vào đầu vợ đến lúc nạn nhân nằm bất động mới thôi.

Sau khi lau sạch vết máu, gã kéo chị N. nằm ngay ngắn rồi lấy xe bỏ trốn. Lang thang một ngày ngoài đường, đến khoảng 18h30 cùng ngày, Trọng gọi điện thoại cho con thì được thông báo vợ đã chết.

Lúc này, Trọng vô cùng hoảng loạn, ghé vào tiệm tạp hóa mua một chai nước tẩy với ý định uống tự tử. Đến sáng hôm sau, Trọng "tu" hết chai thuốc tẩy rồi quay về nhà. Song, y đã được người dân và con trai phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

Tại phiên phúc thẩm, Trọng khai: "Bị cáo khuyên vợ cắt đứt hẳn mối quan hệ với người đàn ông đó để có thể chuyên tâm làm ăn nhưng hai người đó vẫn gặp nhau. Ấm ức dồn nén trong lòng nên bị cáo mới nghĩ quẩn". Trọng mong HĐXX giảm án để sớm được trở về chăm lo cho các con.

Nén nỗi đau, cha vợ của bị cáo cũng xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho con rể để trở về nuôi dạy các con nên người.

Hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây mất trật tự xã hội. Song bị cáo biết ăn năn hối cải, gia đình bị hại lại có đơn xin giảm án nên HĐXX quyết định giảm hình phạt từ 20 năm xuống còn 18 năm cho Vũ Đình Trọng.

Phong 'sói' được thuê sang Campuchia giết người hàng loạt như thế nào?

Phong 'sói' được thuê sang Campuchia giết người hàng loạt như thế nào?

Từ những vụ trộm xe máy hàng loạt, công an lập chuyên án điều tra. Lực lượng đã có phát hiện chấn động là gã giang hồ ở An Giang được sĩ quan Campuchia thuê giết nhiều người…

Giang hồ người Việt được thuê sang Campuchia giết người hàng loạt

Giang hồ người Việt được thuê sang Campuchia giết người hàng loạt

Phong "sói" dự định mang súng sang Campuchia giết người hàng loạt theo kế hoạch của 1 sĩ quan nước bạn.

Truy tố nam sinh giết người phụ nữ ở chung cư cao cấp

Truy tố nam sinh giết người phụ nữ ở chung cư cao cấp

Nạn nhân trong vụ án là chị Phạm Thu H. (SN 1981), quê Nam Định, trú tại khu chung cư cao cấp ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.  

Nghi phạm vừa giết người, lạnh lùng vào tiệm massage thư giãn

Nghi phạm vừa giết người, lạnh lùng vào tiệm massage thư giãn

Sau khi giết người phụ nữ lái đò trên sông Tiền, nghi phạm thuê xe về Cần Thơ. Gã bình tĩnh vào tiệm massage để thư giãn.

Khởi tố vụ án giết người bỏ vào thùng xốp phi tang xác ở Đà Nẵng

Khởi tố vụ án giết người bỏ vào thùng xốp phi tang xác ở Đà Nẵng

Do vụ án có dấu hiệu nghiêm trọng nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an TP Đà Nẵng thụ lý.

Đoàn Nga