Phiên toà phúc thẩm diễn ra vào ngày 11/6. Trước đó, vào 22h45 ngày 15/12/2020, tổ công tác, Công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên kiểm tra một nhà nghỉ ở đường Long Biên, phát hiện 3 người đang ở chung một phòng, có hành vi mua bán dâm.

Gái bán dâm được xác định là bị cáo Hiền và cô gái tên A. (SN 1996, quê Thanh Hóa).

Kết quả điều tra cho thấy, tối cùng ngày, anh Nguyễn Anh T. (SN 1996, ở Long Biên) gọi điện cho Hiền hỏi mua dâm. Bị cáo đồng ý và hẹn “khách làng chơi” đến một nhà nghỉ ở đường Long Biên.

Khi Hiền lên phòng gặp khách để bán dâm, anh T. nói muốn “some”. Hiền hiểu ý khách muốn quan hệ với 2 gái bán dâm nên không đồng ý.

Lúc này, anh T. tỏ thái độ không bằng lòng, đòi về. Thấy vậy, Hiền đành gọi điện cho cô bạn tên  A. đến để cùng bán dâm cho khách.

Khi A. đến, anh T. rút 2 triệu đồng đưa về phía Hiền, để trên chăn. Hiền cầm 1 triệu đồng, A. cầm số còn lại.

Sau khi nhận tiền, 2 cô gái thay nhau phục vụ khách. Khi cả 3 đang quan hệ tình dục thì bị công an kiểm tra phát hiện, lập biên bản.

Cho rằng hành vi của Hiền đủ yếu tố cấu thành tội Môi giới mại dâm, tòa án cấp sơ thẩm tuyên phạt bị cáo mức án 6 tháng tù.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Hiền khóc như mưa. Bị cáo kể về hoàn cảnh thương tâm khi phải một mình nuôi 3 con nhỏ, đứa con thứ ba của bị cáo không được chồng thừa nhận...

Xét tính chất, mức độ, hành vi phạm tội và hoàn cảnh của bị cáo, HĐXX cấp phúc thẩm quyết định giảm án cho Hiền, tuyên phạt bị cáo mức án 6 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo.

Tú bà bay từ TP.HCM ra Hà Nội bán dâm giá 13 triệu đồng/lượt

Tú bà bay từ TP.HCM ra Hà Nội bán dâm giá 13 triệu đồng/lượt

Tú bà cùng hai gái mại dâm bay từ TP.HCM ra Hà Nội bán dâm cho khách với giá 13 triệu đồng/lượt.

T.Nhung