Phiên tòa được mở theo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo.

Trước đó, 1h ngày 8/6/2019, chị Đinh Thị Hoàng H. (SN 1999, ở Ninh Bình) đến Công an phường Nghĩa Tân trình báo việc chị bị hiếp dâm, cướp tài sản.

{keywords}
Bị cáo Nguyễn Minh Quang

Tại CQĐT, chị H. khai: Tối ngày 7/6/2019 chị nhận được tin nhắn Zalo hỏi mua dâm. Sau khi thống nhất với khách mức giá bán dâm 5 triệu đồng/lần, chị H. đến một khách sạn ở Nghĩa Tân như đã hẹn vào 22h cùng ngày.

Bước vào phòng khách sạn, chị H. thấy một nam thanh niên đang nằm trên giường, không mảnh vải che thân. Chị yêu cầu nam thanh niên đưa tiền trước khi bán dâm, nhưng người này nói sẽ trả sau.

Vì chị H. không đồng ý, anh ta lấy ra 2 triệu đồng để trên giường, nói sẽ trả số còn lại sau khi quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, sau khi bán dâm xong, chị H. không được khách trả tiền như thỏa thuận.

Thậm chí anh ta còn bẻ tay chị ra đằng sau, dùng băng dính trói lại, quấn băng dính quanh đầu và miệng chị rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi đã thỏa mãn, anh ta bế chị H. vào phòng vệ sinh, đóng cửa lại, lấy điện thoại IPhone 8 Plus và 400.000 đồng của chị rồi bỏ đi.

Sau khi tự cởi trói được, chị H. đã đến công an trình báo sự việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định được kẻ gây án là Nguyễn Duy Thành (SN 1993, ở Long Biên). Tại CQĐT, Thành thừa nhận hành vi phạm tội như trên.

Công an còn làm rõ, bị cáo Nguyễn Minh Quang đã nhiều lần môi giới cho chị H. bán dâm cho khách tại khách sạn. Mỗi lần chị H. được nhận tiền công từ 500- 1 triệu đồng.

Đến ngày 2/12/2019, chị H. có đơn xin rút yêu cầu xử lý hình sự đối với Thành về tội Hiếp dâm. Trước đó, chị nhận được 180 triệu đồng của gia đình Thành.

Vì vậy, CQĐT đã đình chỉ điều tra đối với Thành ở tội Hiếp dâm. Anh ta bị tòa án cấp sơ thẩm tuyên phạt 24 tháng tù về tội Cướp tài sản.

Trong khi đó, bị cáo Quang phải nhận 22 tháng tù vì tội Môi giới mại dâm. Sau phiên tòa sơ thẩm, Quang kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Sau khi xem xét, HĐXX cấp phúc thẩm quyết định giảm cho bị cáo 6 tháng tù. Quang chỉ còn phải thi hành mức án 16 tháng tù.

Manh mối nghi án bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm ở Hưng Yên

Manh mối nghi án bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm ở Hưng Yên

Nghi án bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm ở Hưng Yên, Bệnh viện Đa khoa Phố Nối xác nhận, bé bị rách màng trinh.

T.Nhung