- Ghen tuông và bất đồng quan điểm, gã đàn ông ở huyện Yên Thế, Bắc Giang đã rạch nát mặt nhân tình.

Tin pháp luật số 115: Cựu Trung tướng nhập viện, kẻ giết ‘hiệp sỹ’ lãnh án tử

Tin pháp luật số 114: Vũ 'nhôm' kêu oan và 231 cái tát đắng chát 

Ngày 5/11, TAND huyện Yên Thế, Bắc Giang tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Vương (SN 1973, ở Yên Thế, Bắc Giang) 2 năm 3 tháng tù vì tội Cố ý gây thương tích.

Sau khi ly hôn vợ, từ năm 2016, Vương sống như vợ chồng với chị Vũ Thị O. (SN 1978).

Khoảng 17 giờ ngày 10/7/2018, tại nhà Vương, chị O. lục tìm giấy đăng ký quyền sử dụng đất mà chị cất. Thấy nhân tình loay hoay tìm giấy tờ trong phòng ngủ, Vương đi theo vào.

 

{keywords}
Chị O. với những vết thường chằng chịt trên mặt

 

Anh ta nói với chị O. rằng, không đồng ý để chị đi xuất khẩu lao động, nhưng chị O. không đồng tình nên hai người xảy ra cãi nhau.

Bực tức, cộng với nghi ngờ việc chị O. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, Vương lấy dao cứa nhiều nhát vào mặt nhân tình.

Đang ở ngoài phòng khách, nghe thấy mẹ kêu cứu, con gái 18 tuổi của chị O. chạy vào can, nhưng Vương tiếp tục dùng dao cứa vào cổ chân nạn nhân.

Người phụ nữ bất hạnh khóc và hứa sẽ không đi nước ngoài nữa thì Vương mới chịu dừng tay. Thấy nhân tình bị chảy nhiều máu, Vương đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi đến Công an đầu thú.

Giấy chứng nhận thương tích của bệnh viện cho thấy, chị O. bị nhiều vết thương, trong đó có 1 vết ở tai phải dài 6cm, đứt sụn vành tai phải. Má trái của nạn nhân có vết thương dài 12cm, sâu sát xương ở vùng thái dương kéo dài đến xương trái ổ mắt trái; cẳng chân trái của chị Oanh cũng bị vết thương dài 14cm, rõ xương, các vết thương bờ sắc gọn.

Theo kết luận giám định pháp y, chị Oanh bị tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 20%.

Tại CQĐT, Vương khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Anh ta đã bồi thường cho chị O. 40 triệu đồng. Sau khi bị tình nhân rạch mặt, nạn nhân yêu cầu Vương phải tiếp tục bồi thường 470 triệu đồng.

Khởi tố gã chồng cắt gân chân, đánh vợ tím mặt

Khởi tố gã chồng cắt gân chân, đánh vợ tím mặt

Tuyến đã bị cơ quan công an khởi tố, bắt tạm giam sau khi hành hung dã man vợ mình là chị N.T.H.

Nữ hộ lý bị chồng cắt gân chân, đánh tím mặt

Nữ hộ lý bị chồng cắt gân chân, đánh tím mặt

T. chở vợ lên đồi vắng rồi kề vào cổ, cắt tóc, đánh đập. T. còn chém vào đầu gối chị H. khiến máu chảy lênh láng.

Đọc tin nhắn lạ, chồng lên cơn cuồng ghen bóp cổ vợ đến chết

Đọc tin nhắn lạ, chồng lên cơn cuồng ghen bóp cổ vợ đến chết

Biết vợ đã tử vong, Khoa vén áo chị Thu, lấy bút viết vào ngực vợ 2 chữ: “Phản bội”, rồi phủ chăn lên người nạn nhân và ra khỏi nhà.

T.Nhung