Ngày 27/5, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Quốc (18 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng tháng 6/2019, thông qua mạng Facebook, Quốc làm quen với cháu Vũ Khánh Ng. (12 tuổi 6 tháng), sau đó nảy sinh tình cảm.

Khoản 13h ngày 19/7/2019, Quốc đi cùng với người bạn tên Khánh (hiện chưa rõ lai lịch) tới chung cư Đạt Gia ở phường Tam Bình, quận Thủ Đức gặp em Ng. và bạn rồi cả nhóm cùng nhau tới nhà một người bạn Ng. chơi.

Trong lúc ngồi nói chuyện, Quốc kêu mệt và xin với chủ nhà lên phòng nằm nghỉ. Sau đó Quốc gọi Ng. vào nói chuyện. Tại đây cả hai đã quan hệ tình dục 2 lần. Do Ng. thường xuyên dùng điện thoại của ba, mẹ để nhắn tin với Quốc nên cha mẹ cháu đọc được tin nhắn và biết rõ sự việc.

Khi cha gặng hỏi, Ng. kể hết, nên gai đình tới cơ quan công an trình báo sự việc.

Tại phiên tòa, Quốc khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai thêm, trong suốt quá trình cả hai hẹn hò đi chơi, em Ng. nhiều lần cho bị cáo xem phim đồi trụy.

Xét thấy, hành vi của Quốc không những xâm phạm tới danh dự, nhân phẩm của người khác, làm ảnh hưởng đến sự phát triển  bình thường về tâm sinh lý của trẻ em mà còn gây mất trật tự an toàn xã hội . Do đó cần phải xử lý nghiêm minh để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung. HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo 9 năm tù.

Truy tìm cha của bào thai trong bụng bé gái 12 tuổi

Truy tìm cha của bào thai trong bụng bé gái 12 tuổi

Dù Nguyên thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái 12 tuổi, nhưng kết quả giám định AND cho thấy, cha của bào thai trong bụng bé gái là một thanh niên khác.

Thanh Phương