Ngày 7/5, tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Châu Minh Cường (19 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 10 giờ, ngày 4/5/2019, sau khi xem phim đồi trụy, Cường nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu Phan Thị Hoài N. (khi bị xâm hại cháu N. mới 6 tuổi, 5 tháng, 17 ngày), ở gần nhà Cường.

{keywords}
Bị cáo Châu Minh Cường

Sau đó, Cường sang nhà cháu N. thì thấy ông H. (chú ruột N.) và cháu T. (em ruột N.) đang nằm ngủ trên võng trước nhà. Cường đi vào trong thì thấy cháu N. đang ngồi xem tivi một mình, nên ngồi cạnh và mở phim đồi trụy cho cháu N. xem.

Thấy bé gái không phản đối, Cường tiến tới thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Sau khi thỏa mãn, trong lúc đang mặc lại quần áo thì ông H. đi vào, phát hiện sự việc đã hô hoán rồi cùng người dân bắt giữ “yêu râu xanh”, giao cho Công an quận 7.

Tại cơ quan điều tra, Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ngoài ra, Cường còn khai nhận, trước đó khoảng 1 tháng đã thực hiện hành vi xâm hại cháu N. một lần.

Tại tòa, bị cáo cũng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội.

Xét thây, hành vi của bị cáo đã xâm phạm trực tiếp tới nhân phẩm, danh dự, sức khỏe và sự phát triển tâm lý bình thường của trẻ em, ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội, cần phải xử lý nghiêm để răn đe phòng ngừa chung. Vì vậy, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Châu Minh Cường 14 năm tù.

Gã trai 2 lần đón nữ sinh lớp 7 đưa đến nhà cậu ruột rồi hiếp dâm

Gã trai 2 lần đón nữ sinh lớp 7 đưa đến nhà cậu ruột rồi hiếp dâm

Gã trai 18 tuổi đến trường đón nữ sinh lớp 7 đưa đến nhà cậu ruột để 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. 

Thanh Phương