Mặc dù người tình đã van xin tha mạng, nhưng sau khi tạt xăng, gã đàn ông vẫn lạnh lùng châm lửa đốt khiến nạn nhân tử vong sau một tháng điều trị.

TAND TP.HCM vừa mở phiên tòa xử lưu động tại quận Tân Phú, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1984, ngụ quận Tân Phú) án tù chung thân về tội "Giết người".

{keywords}

Bị cáo Nguyễn Ngọc Sơn

Theo cáo trạng, Nguyễn Ngọc Sơn đã có vợ con, nhưng giữa năm 2014, Sơn quen biết với chị Phan Thị Hồng Vân (SN 1985) và dọn về sống chung như vợ chồng với chị Vân tại một phòng trọ ở quận Tân Phú.

Đến cuối năm 2016, do nghi ngờ chị Vân có quan hệ tình cảm với người khác nên Sơn thường xuyên nặng lời với chị. Thấy "cơm không lành, canh không ngọt" nên chị Vân đòi chia tay nhưng Sơn không đồng ý mà còn dọa tạt xăng đốt chị.

Lo sợ, chị Vân thường xuyên tránh mặt mỗi khi Sơn đến phòng trọ. Khoảng thời gian này, Sơn trở về sống với vợ tại quận Bình Tân.

Ngày 29/10/2016, biết chị Vân đang ở Vũng Tàu chơi với bạn trai, Sơn đã nảy sinh ý định giết người tình rồi cùng chết theo. Khoảng 13h ngày 31/10/2016, Sơn mua xăng rồi mang đến phòng trọ giấu trên gác.

Đến chiều cùng ngày, sau khi quan hệ tình dục với chị Vân, Sơn hỏi chuyện đi chơi ở Vũng Tàu thì chị Vân nói: "Tôi về bên ông là diễm phúc lắm rồi, ông hỏi làm chi".

Từ câu nói này, cả hai cãi nhau, rồi bất ngờ Sơn tạt xăng vào người tình. Mặc dù chị Vân van xin nhưng Sơn vẫn châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng cháy, chị Vân bỏ chạy nhưng bị Sơn giữ lại.

Quản lý nhà trọ nghe tiếng kêu cứu đã dùng bình chữa cháy dập lửa, giải thoát và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị Vân không qua khỏi sau gần 1 tháng được chăm sóc, điều trị. Riêng Sơn, do bị văng xăng vào người nên cũng bị phỏng 30%.

Đại diện VKSND TP.HCM giữ quyền công tố tại phiên lưu động đã nhận định hành vi của Sơn là dã man, nguy hiểm, mất hết tính người. Mặc dù nạn nhân đã thảm thiết van xin tha mạng nhưng Sơn vẫn bình thản châm lửa đốt. Hành vi này là nguy hiểm cho xã hội nên cần phải loại ra khỏi đời sống xã hội mới có tác dụng răn đe, phòng ngừa chung nên đề nghị mức án tử hình.

Luật sư tranh luận với VKS rằng: Bị cáo Sơn lúc quen biết nạn nhân là chủ một vựa hải sản nhưng vì quá yêu, quá ghen nên đã suy sụp, làm ăn lỗ lã triền miên nên túng quẩn và đã hành động như vậy. Về phía gia đình nạn nhân cũng xin tha tội chết cho Sơn nên tòa tuyên chung thân.

Giết người tình rồi vứt thi thể xuống sông Hậu phi tang

Giết người tình rồi vứt thi thể xuống sông Hậu phi tang

Sau khi quan hệ với nhau, Phong dùng dao giết chết người tình rồi bỏ vào vali đem ra sông Hậu phi tang.

Giết người tình, bỏ vào túi nilon phi tang xác tại khu du lịch

Giết người tình, bỏ vào túi nilon phi tang xác tại khu du lịch

Sau khi quan hệ tình dục, giữa Đông và chị Lan Anh cãi cọ. Người đàn ông 43 tuổi đã sát hại người tình, bỏ vào túi nilon rồi chở từ Sài Gòn về Vũng Tàu phi tang.

Sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm

Sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm

Nam thanh niên sát hại người tình hơn mình 6 tuổi, sau đó nằm ôm xác nạn nhân suốt một ngày trước khi bị bắt.

Đang 'vui vẻ' với người tình bất ngờ lăn đùng ra chết

Đang 'vui vẻ' với người tình bất ngờ lăn đùng ra chết

Trong lúc “tâm sự” với người tình trong quán cà phê chòi lá, người đàn ông bất ngờ ngã lăn, miệng sùi bọt mép. 

Bị từ chối tình cảm, thiêu sống con gái của người tình

Bị từ chối tình cảm, thiêu sống con gái của người tình

Mang 9 lít xăng tới nhà chị Tuyết, Tấn nói dối đó là can dấm. Lợi dụng lúc mẹ con người tình không để ý, gã tạt cả can xăng vào người khiến hai mẹ con nạn nhân như ngọn đuốc sống.

Theo Công an TP.HCM