- Để "câu khách", đôi tình nhân thuê người chụp ảnh khỏa thân gái bán dâm rồi đăng lên mạng xã hội dưới cái tên "kiều nữ Việt"...

TAND TP Hà Nội vừa đưa bị cáo Hoàng Văn Đường (tức Ba, SN 1971, ở Quốc Oai, Hà Nội) và Hoàng Thị Mai (SN 1983, ở Lương Sơn, Hòa Bình) ra xét xử phúc thẩm về tội môi giới mại dâm. Phiên tòa được mở để xem xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của 2 bị cáo.

Theo bản án sơ thẩm, từ năm 2014, Mai và Đường có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng ở Quốc Oai.

{keywords}
Bị cáo Đường tại tòa

Khoảng đầu tháng 9/2017, đôi tình nhân này bàn bạc cùng nhau tham gia môi giới mại dâm. Đường liên hệ với hai gái bán dâm và thỏa thuận, khi có khách, Đường và Mai thu 300.000 đồng/lần bán dâm. Số tiền này, gái bán dâm được hưởng một nửa.

Để "câu khách", Đường thuê người chụp ảnh khỏa thân gái bán dâm rồi đăng lên mạng xã hội dưới cái tên "kiều nữ Việt...", kèm số điện thoại để khách mua dâm liên hệ.

Theo phân công, Mai là người quản lý hai số điện thoại đăng trên mạng còn Đường là người thu tiền môi giới.

Chiều 25/11/2017, có 2 khách mua dâm gọi điện cho Mai đề nghị điều 2 cô gái bán dâm đến khách sạn để mua vui. Khi 2 cô gái đang bán dâm cho khách thì bị Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kiểm tra, bắt giữ.

Quá trình điều tra, đôi tình nhân khai nhận đã nhiều lần "điều" 2 cô gái đến các khách sạn để bán dâm. Gái bán dâm dưới trướng đôi tình nhân phải tiếp khách từ 3-4 lần/ngày.

2 cô gái bán dâm đã bị cơ quan chức năng xử phạt 200.000 đồng/người. Khách mua dâm bị bắt quả tang cũng bị xử phạt hành chính với mức 750.000 đồng/người. Khách sạn chứa chấp mại dâm bị xử phạt 35 triệu đồng.

Tại phiên tòa sơ thẩm, đôi tình nhân thừa nhận hành vi phạm tội và xin được giảm nhẹ hình phạt. HĐXX cấp sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Đường mức án 48 tháng tù; Mai 42 tháng tù vì tội môi giới mại dâm.

Sau khi xem xét, HĐXX cấp phúc thẩm chấp nhận kháng cáo của hai bị cáo, quyết định giảm cho mỗi bị cáo 6 tháng tù.

Đại gia nào bỏ nghìn đô mua dâm hoa hậu, á khôi, người mẫu?

Đại gia nào bỏ nghìn đô mua dâm hoa hậu, á khôi, người mẫu?

Khi tên tuổi các hoa hậu, á hậu, người mẫu bán dâm công khai, các đối tượng môi giới dính án thì danh tính đại gia mua dâm vẫn là một ẩn số.

Thêm nhiều á hậu dính vào đường dây bán dâm 25.000 USD

Thêm nhiều á hậu dính vào đường dây bán dâm 25.000 USD

Công an TP.HCM vừa triệu tập một số á hậu và truy thêm nhiều chân dài nổi tiếng khác trong làng giải trí, liên quan đến đường dây mại dâm 25.000 USD.

Á hậu, hoa khôi bán dâm, phi vụ ngàn đô cay đắng

Á hậu, hoa khôi bán dâm, phi vụ ngàn đô cay đắng

Nhiều đường dây bán dâm ngàn đô liên quan đến các chân dài á hậu, hoa khôi, người mẫu bị phanh phui thời gian qua.

Tú ông đường dây bán dâm 25.000 USD và hé lộ về bảng giá

Tú ông đường dây bán dâm 25.000 USD và hé lộ về bảng giá

Từ 1 sinh viên chạy GrabBike kiếm sống, Kiều Đại Dũ trở thành ông trùm đường dây chăn dắt á hậu, người mẫu, diễn viên, MC bán dâm.

T.Nhung