Theo truy tố, do cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc, phát sinh nhiều mâu thuẫn nên năm 2017, Tiến và chị Nguyễn Thị Kim Phụng đã thuận tình ly hôn và cả hai thống nhất để con gái ở với mẹ.

Do không có tiền lo cho con ăn học nên tháng 2/1018, Tiến và vợ cũ thỏa thuận sẽ đi vay 24 triệu đồng, mỗi bên sẽ trả một nửa nợ góp và lãi. Ngoài ra, Tiến còn cho bạn mượn 10 triệu đồng và để chị Phụng đứng tên trên giấy cho vay.

Sáng sớm ngày 5/6/2019, Tiến gọi điện thoại yêu cầu chị Phụng đóng tiền lãi vay và đòi lại giấy nợ. Chị Phụng không đồng ý nên hai bên xảy ra cự cãi.

{keywords}
Bị cáo Cao Minh Tiến và luật sư tại tòa

Bực tức, Tiến lấy con dao xếp bỏ vào túi quần rồi tìm tới nhà vợ cũ. Vừa thấy chị Phụng mở cửa, Tiến liền rút dao đâm một nhát vào bụng vợ cũ rồi hét lớn: “Hôm nay tao đâm cho mày chết”.

Chị Phụng hốt hoảng tri hô rồi giằng co với Tiến, nhưng gã vẫn tiếp tục dùng dao đâm chị. Trong lúc giằng co, cả hai cùng ngã xuống ao trước cửa nhà.

Nghe tiếng tri hô, em trai của chị Phụng cùng người hàng xóm tới kéo chị Phụng lên. Vẫn chưa chịu dừng lại, khi lên được bờ, Tiến chạy lại đâm vào ngực nạn nhân. Chứng kiến sự việc, em trai chị Phụng đã dùng cây đánh vào tay bị cáo để giải cứu cho chị.

Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên chị Phụng thoát chết nhưng vẫn bị thương tích 45%.

Tại phiên tòa, bị cáo đã khai nhận hành vi phạm tội.

Xét thấy, hành vi phạm tội của bị cáo có tính chất côn đồ, xâm phạm tới sức khỏe và tính mạng của người khác. Vì vậy, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo mức án 12 năm tù giam.

Cay cú vì bị "cắm sừng", gã đàn ông đoạt mạng vợ, đâm tình địch

Cay cú vì bị "cắm sừng", gã đàn ông đoạt mạng vợ, đâm tình địch

Phát hiện chị T và người tình đang ở trong phòng, Châu chạy đi mua dao rồi quay lại đâm chém vợ và tình địch khiến người chết, người bị thương.

Thanh Phương