Hôm nay (7/10), TAND TP Hà Nội xét xử kín vụ bé gái ở Hà Đông bị mẹ hành hạ, 9 lần bị người tình của mẹ xâm hại.

Chiều cùng ngày, HĐXX tuyên phạt Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở Vạn Phúc, Hà Đông) 19 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Liên quan tới vụ án, Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở Hà Cầu, Hà Đông) phải nhận mức án 3 năm tù về tội Hành hạ con.

Theo cáo trạng, Huyền ly hôn chồng và sống cùng 3 người con là các cháu Nguyễn Hải B. (SN 2009), Hoàng Hải Đ. (SN 2012) và cháu S. (SN 2019, chưa đăng ký khai sinh).

Trong thời gian sinh sống cùng các con, Huyền thường xuyên có hành vi ngược đãi, hành hạ cháu Nguyễn Hải B. Cô ta dùng tay hoặc gậy gỗ, dây điện... để hành hạ và đánh đập con với nhiều lý do khác nhau khi cháu B. không nghe lời, không làm theo yêu cầu.

CQĐT làm rõ, Huyền thường bỏ bê, không chăm sóc các con. Việc chị ta đánh cháu B. được nhiều hàng xóm chứng kiến và khuyên can, nhưng Huyền không nghe mà còn chửi cả người can ngăn và càng mạnh tay với con hơn.

Đến tháng 5/2020, Huyền cùng các con đến thuê căn hộ tại một chung cư ở quận Hà Đông để ở.

Thời gian này, chị ta có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phạm Thanh Tùng. Hai người có một con chung.

9 lần bị xâm hại

Cáo buộc cho rằng, do có ham muốn được quan hệ tình dục với cháu Nguyễn Hải B. nên từ tháng 5/2020- 19/1/2021, Tùng đã có hành vi đe dọa hoặc đánh đập để 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu B. tại nhiều địa điểm khác nhau.

Cáo trạng thể hiện, chiều tối ngày 27/12/2020, Tùng đến nhà tình nhân chơi và ăn cơm cùng Huyền và các con. Đến 23h cùng ngày, Huyền đi chơi, còn cháu B. và hai em nằm ngủ trên võng.

Lúc này, Tùng gọi cháu B. lại gần rồi xâm hại cô bé. Khi B. chống cự, Tùng lấy đoạn ống nhựa dọa đánh nên cô bé đành nằm im. Sau khi đã thỏa mãn, anh ta đe dọa: “Không được nói với ai, nếu không chú đánh”.

Tùng ngủ lại đến sáng thì thấy Huyền về nhà. Anh ta đưa cho B. chiếc điện thoại để cô bé chơi điện tử và để có thể liên lạc hỏi cháu B. nếu Huyền không có nhà sẽ đến quan hệ tình dục với B.

Một lần khác, vào 12h ngày 19/1, Tùng đến cổng trường gặp B. Anh ta bảo cô bé: “Lên xe chú đèo”. Cháu B. không đồng ý thì Tùng đe dọa: “Lên xe nếu không chú đánh”.

Khi cháu B. sợ hãi phải nghe theo, Tùng chở cô bé đến nhà người thân. Tại đây, bị cáo thêm một lần xâm hại bé gái, kèm lời đe dọa: “Nếu mày không nghe lời, tao sẽ không cho mày về nhà với mẹ”.

Vì sợ hãi, bị dọa đánh, hôm đó B. đã phải làm theo nhiều yêu cầu của kẻ bệnh hoạn. Sau khi thỏa mãn, Tùng chở cháu B. quay lại trường để cô bé đi học.

Ngày 18/1, do cháu B. nói bị đau vùng kín nên Huyền đưa con đi khám. Tại bệnh viện, B. nói với bác sỹ cháu chỉ đau bụng, sau khi đi vệ sinh đã hết đau.

Huyền đưa con về nhà hỏi lý do tại sao nói dối bác sỹ thì cháu B. trả lời: “Chú Tùng bắt con nói”.

Huyền không tin nên dùng gậy gỗ đánh con. Khi gậy gỗ bị gẫy, Huyền lấy đoạn ống nước bằng nhựa tiếp tục hành hạ, đánh đập cháu B.

Trong thời gian sinh sống cùng các con, chỉ vì những nguyên nhân nhỏ nhặt, Huyền thường xuyên có hành vi ngược đãi, hành hạ con, gây ra rất nhiều các dấu vết thương tích, bầm tím trên cơ thể cô bé.

Đến ngày 25/1/2021, bác ruột B. biết chuyện nên đã đón cháu về nhà chăm sóc rồi cùng bố đẻ của B. đến công an trình báo sự việc.

Bé gái ở Hà Nội bị người tình của mẹ 9 lần xâm hại

Bé gái ở Hà Nội bị người tình của mẹ 9 lần xâm hại

Bé gái ở Hà Nội bị người tình của mẹ 9 lần xâm hại. Không những thế, cô bé còn bị chính mẹ đẻ của mình hành hạ.

T.Nhung