-Do 3 lần mở tòa phía chồng cũ của diễn viên múa Linh Nga đều vắng mặt nên TAND Cấp cao tại TP.HCM đã quyết định đình chỉ xét xử vụ án và Linh Nga được quyền nuôi con.

Ngày 20/12, TAND Cấp cao tại TP. HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án dân sự tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Khánh Trọng và bị đơn là bà Đặng Linh Nga (diễn viên múa Linh Nga).

Đây là lần thứ 3 phiên tòa được mở nhưng phía nguyên đơn đều vắng mặt nên HĐXX quyết định đình chỉ xét xử vụ án, giữ nguyên bản án sơ thẩm. Đồng nghĩa với việc diễn viên múa Linh Nga được quyền trực tiếp nuôi con.

{keywords}
Diễn viên múa Linh Nga và con gái

Trước đó, ngày 30/9/2014, TAND quận 3 (TP.HCM) đã giải quyết ly hôn cho bà Đặng Linh Nga và ông Nguyễn Khánh Trọng. Hai bên tự nguyện thỏa thuận bà Nga trực tiếp nuôi con gái chung là cháu N.K.L.L. (SN 2012), ông Trọng có trách nhiệm cấp dưỡng 7 triệu đồng/tháng để nuôi con.

Một thời gian sau, ông Trọng có đơn khởi kiện đòi quyền nuôi con với lý do mặc dù đã thỏa thuận giao con cho vợ nuôi dưỡng nhưng ông Trọng phát hiện con gái không được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt.

Theo trình bày của ông Trọng, bà Nga tuy đủ điều kiện nhưng vì nhiều lý do đã thường xuyên vắng nhà nên không đủ thời gian để đảm bảo việc nuôi con. Trong khi đó, ông Trọng cho rằng bản thân có đủ điều kiện về sinh hoạt, thu nhập, thời gian để nuôi dạy con tốt. Vì vậy, ông Trọng đã kiện bà Nga ra tòa để yêu cầu thay đổi quyền trực tiếp nuôi con.

Về phía diễn viên Linh Nga khẳng định mình đã chăm sóc, nuôi dưỡng con gái với trách nhiệm của một người mẹ. Cháu L. được học tập tại trường mầm non quốc tế, học năng khiếu múa. Theo kết quả kiểm tra, cháu L. phát triển tốt về thể chất, tinh thần, đạo đức. Bà cho biết có căn hộ cao cấp, có thu nhập hàng tháng ổn định nên có đủ điều kiện tốt nhất cho con.

Trước đó, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử. HĐXX xem xét đơn khởi kiện và căn cứ vào lời khai tại phiên tòa quyết định không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn.

Không đồng ý với bản án sơ thẩm, ông Nguyễn Khánh Trọng kháng cáo lên TAND Cấp cao tại TP.HCM.

Đám cưới qua mạng và hành trình 3 năm tìm chồng để...ly hôn

Đám cưới qua mạng và hành trình 3 năm tìm chồng để...ly hôn

Ngày cưới, anh chị tổ chức một đám cưới long trọng, cũng váy cưới comple, cũng những nụ cười hạnh phúc. Nhưng tất cả đều diễn ra trên màn hình vô tri - đám cưới qua mạng.

Sẵn sàng quỳ gối chịu nhục, vẫn bị vợ đòi ly hôn

Sẵn sàng quỳ gối chịu nhục, vẫn bị vợ đòi ly hôn

Tại phiên tòa xét xử vụ ly hôn, người chồng tha thiết nói rằng, anh sẵn sàng quỳ xuống, chịu nhục xin vợ rút lại đơn ly hôn, song người vợ nhất quyết ly hôn.

Vợ chết bất thường trước ngày ly hôn, chồng mất tích bí ẩn

Vợ chết bất thường trước ngày ly hôn, chồng mất tích bí ẩn

Đúng ngày ra tòa ly hôn, người phụ nữ 34 tuổi tử vong với vết thương sâu ở vùng đầu.

Phó chánh án làm giả quyết định ly hôn để giúp bạn

Phó chánh án làm giả quyết định ly hôn để giúp bạn

Viện KSND tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với ông Phạm Trung Hiếu (SN 1974, quê Lâm Đồng) can tội “giả mạo công tác”. Bị can Hiếu nguyên là Phó chánh án TAND huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng.

Giáp mặt nhân tình của chồng tại phiên xử ly hôn

Giáp mặt nhân tình của chồng tại phiên xử ly hôn

Người vợ hướng ánh mắt tức giận về phía nhân tình của chồng: “Chúng tôi chỉ nảy sinh mâu thuẫn từ khi anh ấy có quan hệ với người đàn bà ngồi dưới kia”.

Đoàn Nga