- Phát "đại gia" nhiều lần cho cháu vợ xem phim đồi trụy rồi xâm hại dẫn đến bé gái mang thai và sinh con. 

Tội ác của gã đàn ông giết nhân tình đang mang thai

Nỗi hổ thẹn của gã trai hiếp dâm người phụ nữ mang thai 6 tháng

Dấu vết lạ tố gã nhân tình treo cổ người yêu đang mang thai

TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) hôm nay xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Tấn Phát (tự Phát “đại gia”, 48 tuổi, ngụ xã Trường An, TP Vĩnh Long) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Trong các tháng 6 – 8/2017, gã đã dụ dỗ giao cấu với My (tên đã đổi, 16 tuổi, ngụ xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, cháu ruột của vợ Phát) nhiều lần, khiến bé gái này mang thai và sinh con. Thời điểm bị xâm hại, My chỉ 15 tuổi.

{keywords}
Bị cáo Phát tại tòa 

Gia đình phát hiện My mang thai nên làm đơn tố giác hành vi của Phát. Công an mời Phát lên làm việc nhưng gã không thừa nhận hành vi phạm tội, sau đó bỏ trốn.

Khi My sinh con, công an tiến hành giám định ADN và xác định Phát chính là cha ruột của bé gái, nên khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định truy nã đối với gã.

Đến ngày 13/7, Phát bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước. Tại cơ quan công an, Phát vẫn ngoan cố không thừa nhận hành vi phạm tội.

Đến khi cơ quan điều tra cung cấp các chứng cứ xác thực và cho đối chất với bị hại thì Phát mới thừa nhận xâm hại cháu vợ nhiều lần.

Tại tòa, gã vẫn quanh co cho rằng hành vi của mình không đủ làm bé My mang thai. Khi HĐXX đặt câu hỏi, Phát viện lý do không biết chữ nên trả lời “không nhớ”, “không biết”. Ngay cả tên, tuổi hai người con ruột của mình, Phát cũng không nhớ.

Theo My khai, Phát dụ dỗ xem phim đồi trụy rồi xâm hại bé gái. Sau những lần như vậy, Phát đe dọa không được nói cho ai biết nếu không gã sẽ giết.

HĐXX đã quyết định tuyên phạt Phát 7 năm tù giam về tội "Giao cấu với trẻ em"'Đại gia' ngồi tù vì xâm hại cháu vợ đến sinh con.

'Đại gia' xâm hại cháu vợ đến mang thai: Tâm sự nhói lòng của bà nội

'Đại gia' xâm hại cháu vợ đến mang thai: Tâm sự nhói lòng của bà nội

Bà đưa cháu nội 16 tuổi đi khám thì 'chết điếng' khi nghe bác sĩ thông báo cháu đang mang thai. Đau đớn hơn, tác giả bào thai lại là dượng rể của thiếu nữ này.

Lời khai của thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm, cứa cổ nữ sinh 14 tuổi

Lời khai của thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm, cứa cổ nữ sinh 14 tuổi

Khi lên công an làm việc vì bị tình nghi có liên quan đến việc hãm hiếp, cứa cổ nữ sinh 14 tuổi, thiếu niên tỏ ra bình tĩnh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiếp dâm bất thành, gã đàn ông đánh mù mắt nữ sinh

Hiếp dâm bất thành, gã đàn ông đánh mù mắt nữ sinh

Khi Thông dừng xe lao vào ôm, V vùng vẫy ra sức chống cự. Gã liền lấy đá đập vào đầu, mặt...làm mắt nữ sinh dập nát.

Tới nhà bạn nhậu, hiếp dâm cháu gái 5 tuổi

Tới nhà bạn nhậu, hiếp dâm cháu gái 5 tuổi

Phát hiện vùng kín con gái 5 tuổi sưng tấy, người mẹ hoảng hốt báo công an, nghi con bị giở trò đồi bại.

Hà Nội: Cô gái bị hiếp dâm khi ngửi phải 'nước hoa gây mê'

Hà Nội: Cô gái bị hiếp dâm khi ngửi phải 'nước hoa gây mê'

9x mua loại nước hoa kích dục đến phòng trọ chị họ, cho nạn nhân ngửi khiến chị này bất tỉnh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Thiện Chí