Biết Quý vay tiền đánh bạc, người yêu dứt khoát đòi chia tay. Thanh niên này liền đâm 12 nhát dao, trong đó có một nhát trúng tim khiến chị Phạm Thị H. tử vong. Sau đó hung thủ tự đâm mình nhiều nhát để tự sát nhưng không chết.

Ngày 11/5, TAND tỉnh Nghệ An xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Phạm Văn Quý (SN 1999, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, ngày 29/11/2017, Phạm Văn Quý rủ chị Phạm Thị H. (SN 2000) vào rừng Pù Mát, huyện Con Cuông chơi. Sau một lúc tâm sự, chị H. nhắc đến việc Quý vay tiền đánh bạc. Đôi bên xảy ra mâu thuẫn, chị H. đòi chia tay. Thuyết phục người yêu mãi không được, Quý rút dao nhọn mang theo dí vào cổ mình đòi chết nhưng chị H. vẫn bỏ đi về. Quý chạy theo nắm tay người yêu kéo lại dùng dao đâm liên tiếp vào chị H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

{keywords}
Bị cáo Phạm Văn Quý


Gây án xong Quý kéo xác nạn nhân vào bụi rậm, phủ lá lên rồi tự cắt 11 nhát vào bụng, cổ mình nhưng vẫn không chết. Sau đó đối tượng mang đầy máu đến nhà người quen nói bị tai nạn xin ngủ nhờ. Được người quen đưa đến trạm xá băng bó, Quý dần dần bình phục. Trời tối đã lâu mà không thấy con gái về, người nhà tổ chức tìm kiếm chị H. nhưng không thấy, sau đó trình báo sự việc với cơ quan công an.

Cơ quan CSĐT đã triệu tập Quý để tìm hiểu sự mất tích của chị H. Tại cơ quan điều tra Quý đã khai nhận hành vi giết người và chỉ chỗ giấu xác nạn nhân. Qua khám nghiệm tử thi, chị H. bị đâm 12 nhát, trong đó có nhát trúng tim dẫn đến tử vong.

Sau khi biết con mình giết người, gia đình của Quý đã khắc phục hậu quả, bồi thường cho gia đình nạn nhân 196 triệu đồng. Tại phiên tòa mặc dù Phạm Văn Quý thành khẩn nhận tội, mong tòa án cho bị cáo con đường sống để chuộc lại lỗi lầm. Nhưng xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiệm trọng, cố tình giết người, HĐXX tuyên án Phạm Văn Quý tù chung thân.

Phóng hỏa đốt nhà người yêu vì bị chia tay

Phóng hỏa đốt nhà người yêu vì bị chia tay

Khi người yêu nói lời chia tay và níu kéo không thành, Vòng Sinh đã phóng hỏa đốt nhà bạn gái.

Bị người yêu cũ của bạn gái đâm chết trong cuộc hỗn chiến

Bị người yêu cũ của bạn gái đâm chết trong cuộc hỗn chiến

Khi biết Tiên cùng bạn trai đang nhậu ở phòng trọ, Thuận rủ nhóm bạn tìm tới. Trong cuộc ẩu đả, nam thanh niên 20 tuổi rút dao đâm chết người yêu của bạn gái cũ.

Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Vì mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ đã dùng dao tước đoạt mạng sống của người yêu khi cùng đi dự tiệc sinh nhật tại nhà 1 người bạn.

Giết người yêu, cướp tài sản để mua ma túy

Giết người yêu, cướp tài sản để mua ma túy

Giết người xong, Triệu và Mai vội lột hết tiền, vàng, điện thoại rồi ném xác xuống huyệt mộ đã cải táng; sau đó chúng đi mua ma túy về thỏa mãn cơn nghiện.

Thiếu nữ giết người yêu rồi bình thản nhờ gọi công an

Thiếu nữ giết người yêu rồi bình thản nhờ gọi công an

Bị người yêu bóp cổ, lăng mạ, thiếu nữ 19 tuổi dồn hết ấm ức vào lưỡi dao, cướp đi sinh mạng của người mà cô từng yêu thương.

Theo Công an TP.HCM