Ngày 8/3, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Hữu Vinh (22 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) về tội “Giết người”..

Theo điều tra, tối ngày 17/4/2018, sau khi kết thúc ca làm, Vinh đi ngang quán cà phê ở Phường An Lạc, quận Bình Tân nơi bạn gái làm phục vụ thì thấy anh Phạm Minh Chiến (sinh năm 1996, ngụ quận 8, TP.HCM) là khách của quán sờ vào má bạn gái Vinh.

{keywords} 
Bị cáo Nguyễn Hữu Vinh

“Nóng máu”, Vinh chạy về phòng trọ lấy con dao rồi trở lại. Đến nơi, Vinh gọi bạn gái ra ngoài nói chuyện và yêu cầu đi về, nhưng do đang trong giờ làm người yêu Vinh không thể bỏ về. Trong lúc cả hai đang nói chuyện thì anh Chiến đi ra và cầm nón bảo hiểm đánh Vinh.

Bị tấn công bất ngờ, Vinh rút dao đâm một nhát khiến anh Chiến gục xuống. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng, anh Chiến đã tử vong sau đó. 

Về phần Vinh, sau khi gây án, anh ta vứt hung khí rồi bỏ đi khỏi hiện trường. Lo sợ, hối hận, anh ta đã đi gặp người thân kể lại việc mình vừa giết người.

Được sự động viên của người thân, Vinh đã tới cơ quan Công an đầu thú.

Tại phiên tòa, Vinh tỏ ra ân hận và thành khẩn khai báo lại hành vi phạm tội. Sau khi nghị án, xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo, tự giác ra đầu thú và nạn nhân cũng có một phần lỗi nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Vinh 18 năm tù.

Đi trả thù vì ngăn đón khách, tài xế Grab bị đâm thấu bụng

Đi trả thù vì ngăn đón khách, tài xế Grab bị đâm thấu bụng

Bị anh Thiện bất ngờ tấn công, Nhã rút dao đâm thấu bụng tài xế Grab khiến anh này trọng thương.    

Đoàn Nga