Hôm nay (19/11), TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Đình Dương (SN 2004, ở Bắc Ninh) ra xét xử tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 2/2020, Dương có quan hệ quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương với cháu Phạm Thị Bích C. (sinh ngày 21/1/2008).

Theo cáo buộc, từ ngày 5-17/3, tại nhà cháu C. ở quận Đống Đa và tại huyện Quế Võ, Bắc Ninh, Dương đã 5 lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái 12 tuổi.

Ngày 10/5, mẹ cháu C. là chị Đỗ Thu H. kiểm tra ví thấy mất 1,1 triệu đồng và 1 thẻ ngân hàng. Chị H. gặng hỏi con thì được biết, C. đã đưa ví của mẹ cho Dương để bị cáo lấy trộm tiền và thẻ ATM.

Sau khi biết chuyện C. và Dương nhiều lần quan hệ tình dục với nhau, chị H. làm đơn trình báo Công an quận Đống Đa.

Cùng ngày, Công an triệu tập Dương đến làm việc. Tại đây, bị cáo xin đầu thú và khai nhận hành vi quan hệ tình dục với bé gái 12 tuổi.

Bị cáo cũng thừa nhận việc đã bảo C. lấy ví của mẹ để bị cáo trộm tiền và thẻ ATM. Dương dùng 1,1 triệu đồng để chơi games và ăn uống cùng C.

Theo lời khai của Dương, bị cáo đã trả lại thẻ ATM cho “người yêu nhí”. Công an quận Đống Đa đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Dương về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngoài ra, trong giai đoạn điều tra vụ án, C. còn khai có quan hệ tình dục với Đỗ Văn Nam (SN 2003, ở Phú Thọ) và Nguyễn Văn Nam (SN 2004, ở Hà Nam).

CQĐT xác định, Nam có quan hệ tình dục với cháu C. ở khu vực nhà vệ sinh công cộng ở phố Hàng Khay. Ngày 9/5, Công an quận Hoàn Kiếm đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Nam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đỗ Văn Nam sau đó bị TAND quận Hoàn Kiếm tuyên phạt mức án 5 năm tù.

Còn Nguyễn Văn Nam đã đến Công an phường Văn Chương đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. CQĐT đang tiến hành giải quyết vụ án này theo quy định của pháp luật.

Chị Đỗ Thu H. mẹ C. đề nghị Dương phải bồi thường 16 triệu đồng là tiền bị cáo đã trộm của chị và tiền bồi thường thiệt hại về danh dự, nhân phẩm.

Phiên tòa hôm nay đã phải tạm hoãn vì HĐXX yêu cầu phía VKS bổ xung một số tài liệu liên quan.

Hiếp dâm khiến em vợ sinh con, anh rể hốt hoảng bỏ trốn

Hiếp dâm khiến em vợ sinh con, anh rể hốt hoảng bỏ trốn

Mỗi khi thấy em vợ ở nhà một mình là Hiền lại dở trò đồi bại với bé gái, khiến nạn nhân sinh con khi mới 12 tuổi.

T.Nhung