- Sau "bữa tiệc" ma túy, nhóm thanh niên đưa hai cô gái đến Móng Cái để bán sang Trung Quốc.

Ngày 20/12, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Phạm Văn Dung (SN 1981, ở Sơn Tây, Hà Nội) ra xét xử tội Mua bán người và Không tố giác tội phạm tội phạm.

Theo cáo trạng, ngày 9/4/2012 , Phạm Thị Liên (SN 1973), là chị gái của Dung đã cùng Nguyễn Đức Công, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Mạnh Tưởng, Nguyễn Văn Quân lừa bán 3 thiếu nữ sang Trung Quốc.

{keywords}

Bị cáo tại tòa


Các cô gái bị Dung lừa bán đã bị ép phải đi bán dâm. Cáo trạng xác định, Dung biết rõ hành vi phạm tội của Phạm Thị Liên và đồng phạm nhưng không tố giác với cơ quan chức năng.

Về phía bị cáo, sau khi bán trót lọt 3 thiếu nữ vào "tổ quỷ" ở bên kia biên giới, anh ta sang Trung Quốc, cùng với chị gái  điều hành, tổ chức hoạt động mại dâm.

Trong một diễn biến khác, vào tháng 5/2012, Trịnh Đình Luật gặp Nguyễn Đức Long và Dương Như Đạt (bạn cùng ở xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, Hà Nội) ở quán nước ở thôn Đại Đồng, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Tại đây, Đạt, Luật và Long bàn nhau lừa bán người yêu của Luật là chị L. sang Trung Quốc. Sau khi đón được chị L. rủ sang Trung Quốc chơi, nhóm buôn người đưa chị L. và người phụ nữ tên Trang (chưa rõ lai lịch, địa chỉ cụ thể) ra một nhà nghỉ ở thị xã Sơn Tây (không rõ địa chỉ) sử dụng ma túy đá.

Dung chính là người cung cấp ma túy cho "bữa tiệc" này. Sau "bữa tiệc" ma túy, Dung đưa cho Nguyễn Văn Quân 2 triệu đồng và bảo Quân đi cùng Luật, Lương đưa hai cô gái đến Móng Cái để bán sang Trung Quốc.

Số tiền bán các cô gái, cả bọn chia nhau ăn tiêu hết.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo Dung mức án 8 năm tù về tội Mua bán người va 10 tháng tù về tội Không tố giác tội phạm.

Con trai cựu quan chức mở tiệc ma túy trong khách sạn

Con trai cựu quan chức mở tiệc ma túy trong khách sạn

20 đối tượng bị bắt giữ khi tổ chức tiệc ma túy trong khách sạn; đối tượng có vai trò tổ chức sử dụng ma túy trái phép được xác định là con trai của 1 cựu quan chức cấp cao.

Ám ảnh nỗi nhục thời nghiện ma túy của một doanh nhân

Ám ảnh nỗi nhục thời nghiện ma túy của một doanh nhân

"Tôi buông cô bé ra rồi vứt con dao vào gốc cây cổ thụ... và tôi gục xuống nước mắt giàn giụa.


T.Nhung