Liên quan tới vụ người đàn ông bị đánh chết vì nghi trộm chó xảy ra trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, cơ quan công an đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi "Giết người" đối với 2 nghi phạm Hải và Cường.

Theo Công an quận Nam Từ Liêm, vụ việc xảy ra vào rạng sáng 30-12-2021, khi ông Phạm Văn Hải phát hiện 1 người mặc áo grab, điều khiển xe máy có hành vi trộm chó của nhà ông Ngô Văn Cường nên đã gọi điện báo gia chủ.

Qua kiểm tra, ông Cường phát hiện mất 1 con chó, con còn lại bị chết nên lên kế hoạch phục đánh nếu kẻ trộm chó quay lại.

{keywords}
Người đàn ông mặc áo grab tử vong sau khi bị đánh vì nghi trộm chó

Đến khoảng 1 giờ 30 cùng ngày, phát hiện 1 người đi xe máy vào lấy con chó, ông Hải đưa gậy gỗ cho ông Cường rồi ra chốt cổng lối đi chung. Khi người này đến cổng, ông Cường dùng chân đá, dùng gậy đập vào đầu làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại cơ quan công an, các nghi phạm đã thừa nhận hành vi như kết quả điều tra ban đầu. Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm đang xác minh danh tính nạn nhân và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Liên quan tới vụ án, Công an quận Nam Từ Liêm hiện đang tạm giữ hình sự ông Cường và Hải để làm rõ hành vi "Giết người".

Công an quận Nam Từ Liêm cũng đang tiếp tục thu thập chứng cứ và củng cố hồ sơ để khởi tố bị can.

Theo Sài Gòn Giải Phóng

Khởi tố bổ sung tội 'giết người' đối với 'dì ghẻ' bạo hành bé 8 tuổi tử vong

Khởi tố bổ sung tội 'giết người' đối với 'dì ghẻ' bạo hành bé 8 tuổi tử vong

Cơ quan điều tra xác định, trong suốt thời gian dài người cha đã chứng kiến con gái ruột bị hành hạ và cố tình xóa dữ liệu camera trong nhà nhằm che giấu cho hành vi của người tình.