Sáng nay, Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra vừa thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, trú thị trấn Ea Đrăng, Ea H’leo) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, trong quá trình triệu tập lấy lời khai, Thái khai nhận có đánh đập khi em N.T.N.Q (17 tuổi, trú TP. Buôn Ma Thuột) làm thuê cho y.

{keywords}
Nạn nhân Q. bị tra tấn thương tích đầy mình khi đi làm thuê

Thái còn khai nhận gã là “trùm điều đào” cho các quán karaoke trên địa bàn.

Kết quả giám định thương tích cho thấy nạn nhận Q. bị tổn hại 10% sức khỏe.

Q. hiện đang nằm cấp cứu tại BV Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) với thương tích khắp cơ thể, tinh thần hoảng loạn.

Theo lời kể của Q., cuối năm 2018, em theo một người bạn quen qua Facebook xuống Ea H’leo làm việc. Q. được đưa vào chỗ làm việc của Thái ở xã Đliê Yang cùng nhiều cô gái khác, độ tuổi từ 15-22.

Hàng ngày, Q. cùng các cô gái được Thái đưa đến các quán karaoke trên địa bàn làm nhiệm vụ rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách.

Mỗi ca làm việc, khách hát sẽ trả 200.000 đồng, trong đó Q. được hưởng 100.000 đồng. Q. phải giao hết số tiền này cho Thái và được hứa hẹn cuối tháng trả một lần.

{keywords}
Đối tượng Thái tại cơ quan điều tra

Quá trình làm tại các quán karaoke, khi bị khách sàm sỡ, Q. bỏ ra ngoài. Mỗi lần như vậy, khi về nhà Thái lại ra tay đánh đập.

Ngày 12/1, Q. đi làm về thì bị Thái cùng đồng bọn lôi ra đánh đập từ khuya đến sáng ngày hôm sau vì nghi ngờ em đã ăn trộm 4 chiếc điện thoại.

Quá sợ hãi, Q. nhận tôi trộm tài sản trên. Đến ngày 14/1, Q. tìm cách bỏ trốn,  đến nhà người dân cầu cứu, nhờ giúp đỡ đưa về nhà.

Ngày hôm sau, người thân của Q. đã đến Công an huyện Ea H’leo trình báo sự việc. Sau khi con gái trốn về nhà, gia đình nhận được nhiều tin nhắn đe dọa từ những số điện thoại lạ.

Vụ việc đang được Công an huyện Ea H’leo tiếp tục điều tra

Từ chối tiếp khách, thiếu nữ bị ‘trùm điều đào’ đánh dã man suốt 2 ngày

Từ chối tiếp khách, thiếu nữ bị ‘trùm điều đào’ đánh dã man suốt 2 ngày

 Thiếu nữ 17 tuổi trốn nhà đi làm thêm đã bị đưa vào “động quỷ” ép tiếp khách, bị chủ tra tấn thương tích đầy mình.

Trùng Dương