Công an TX Quảng Yên, Quảng Ninh hôm nay (13/10) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố 29 bị can về tội gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào tối ngày 2/10, nhóm của Nguyễn Văn Hào có mâu thuẫn với nhóm Vũ Huy Hoàng nên 2 nhóm hẹn để đánh nhau.

Nhóm của Hoàng khoảng 20 người cầm theo hung khí đến điểm hẹn là vòng xuyến phường Phong Hải. Tại đây, 2 bên hỗn chiến, dùng chai lọ, gạch ném nhau.

Sau đó nhóm của Hào bỏ chạy, nhóm của Hoàng đuổi theo nhưng không kịp. Tuy nhiên, nhóm Hào đã chia làm 3 tốp, phục sẵn ở khu 3 phường Yên Hải để chờ nhóm Hoàng đi qua rồi ném hung khí.

{keywords}
Các trường hợp tham gia hỗn chiến tại cơ quan công an (Ảnh: Công an TX Quảng Yên)

Đến 21h cùng ngày khi nhóm Hoàng đi tới, ngay lập tức các thành viên của nhóm Hào đã dùng vỏ chai, đá, gậy tiếp tục hỗn chiến khiến Ngô Quang Phát bị thương ở đầu, được đưa đi cấp cứu. Kết quả giám định thương tích tạm thời của Phát là 41%. 

Hai nhóm trên đều có độ tuổi còn rất trẻ, chủ yếu từ 16 đến 18 tuổi, đang học ở các trường THCS, THPT trên địa bàn TX Quảng Yên.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định.

Phạm Công

Huynh đệ tương tàn ở Hà Nội sau cuộc gọi video

Huynh đệ tương tàn ở Hà Nội sau cuộc gọi video

Xuất phát từ mâu thuẫn sau cuộc gọi video qua zalo, hỗn chiến xảy ra ở Hà Nội khiến một người bị đâm 2 nhát vào ngực, tử vong tại chỗ do mất máu cấp.