- Trong lúc đoàn kiểm tra liên ngành xã Tân Hội, huyện Tân Châu (Tây Ninh) đến kiểm tra cơ sở thu mua khoai mì của bà Bích thì xảy ra cự cãi. Bà Bích được cho là bị một công an viên trong đoàn xô ngã, tử vong.

Một phụ nữ tử vong khi làm việc với đoàn liên ngành

Sau 4 tháng điều tra, Công an tỉnh Tây Ninh vừa công bố nguyên nhân tử vong của bà Bích. Theo đó, căn cứ vào kết luận giám định pháp y ngày 15/11/2018 của Phòng kỹ thuật hình sự, Công an Tây Ninh kết luận nguyên nhân tử vong của bà Bích là do "Chấn thương sọ não trên người có bệnh lý thiếu máu cơ tim".

{keywords}
Ông Châu Văn Tài (chồng bà Bích) khẳng định vợ mình bị xô ngã tử vong tại nhà.

Tuy nhiên, ông Châu Văn Tài (chồng bà Bích) cho rằng trước thời điểm bà Bích tử vong không hề có bệnh lý như công an kết luận.

Bên cạnh đó, luật sư Trần Quốc Tuấn - người đại diện pháp lý cho nạn nhân cho rằng kết luận của Công an Tây Ninh là chưa thuyết phục. Bởi lẽ, nguyên nhân tử vong đã xác định là do chấn thương sọ não thì không liên quan đến bệnh lý thiếu máu cơ tim.

Do nghi ngờ kết quả điều tra, ông Tuấn đã hướng dẫn người nhà nạn nhân khiếu nại cơ quan CSĐT.

Trước đó, vào ngày 15/8, đoàn kiểm tra liên ngành của xã Tân Hội, huyện Tân Châu đến nhà bà Nguyễn Thị Bích để kiểm tra việc thu mua củ mì. Trong lúc làm việc, giữa bà Bích và đoàn kiểm tra xảy ra cự cãi do bà Bích không có giấy phép kinh doanh củ mì đứng tên mình.

Theo nhiều nhân chứng, trong lúc cự cãi bà Bích bị một cán bộ trong đoàn liên ngành xô ngã, đập đầu xuống đất tử vong.

Tuy nhiên, sau quá trình điều tra Công an Tây Ninh vẫn chưa có kết luận, sau đó phải xin gia hạn thêm 2 tháng để tiếp tục xác minh vụ việc. Đến nay sau gần 4 tháng, Công an tỉnh Tây Ninh mới có kết luận gây tranh cãi kể trên. 

Nổ súng ở UBND phường: Cha bất lực nhìn con gái bị bắn tử vong

Nổ súng ở UBND phường: Cha bất lực nhìn con gái bị bắn tử vong

Người cha có mặt tại UBND phường, bất lực chứng kiến đối tượng khống chế, đưa con gái vào phòng rồi nổ súng bắn tử vong.

Không có chuyện công an đánh trọng thương nam thanh niên ở Bình Thuận

Không có chuyện công an đánh trọng thương nam thanh niên ở Bình Thuận

Nhiều người dân tụ tập tại trụ sở công an thị trấn Phan Rí Cửa vì nghe tin "công an triệu tập rồi đánh trọng thương 1 thanh niên". Đây chỉ là tin thất thiệt.

Huế: Bị công an đánh, nửa đêm chạy vào nhà Bí thư xã kêu cứu

Huế: Bị công an đánh, nửa đêm chạy vào nhà Bí thư xã kêu cứu

Sau khi bị công an chặn xe tải, đánh gây thương tích, các nạn nhân đã chạy vào nhà ông Hồ Bá Bình, Bí thư xã Hồng Thủy (huyện A Lưới, tỉnh TT-Huế) kêu cứu…

Sự thật vụ thiếu úy công an đánh bạn gái chấn thương não

Sự thật vụ thiếu úy công an đánh bạn gái chấn thương não

Anh Trung ra khỏi quán vài phút rồi quay lại với cây kéo trong tay, la hét đánh Thảo cho tới khi bất tỉnh.

Minh Tâm