- Hai nhóm thanh niên với hàng chục người lao vào ẩu đả trước quán ăn. Hậu quả nhiều người bị thương tích, nhập viện cấp cứu.

XEM CLIP:

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 đêm 26/11 tại khu vực trước nhà hàng B.Đ 9 nằm ở đường Kha Vạng Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Hiện công an địa phương đã mời nhiều người lên làm việc, lấy lời khai nhằm phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, đêm 26/11 có 1 nhóm 6 người gồm cả nam - nữ đến ăn uống tại nhà hàng B.Đ 9. Nhóm này có phát sinh mâu thuẫn với người trong quán nhưng được nhân viên và khách can ngăn nên lấy xe ra về.

{keywords}
2 nhóm thanh niên lao vào nhau ẩu đả, náo loạn đường phố 
Tuy nhiên tại cửa quán, nhóm này vô tình làm ngã, hư hỏng xe của 1 nhóm khác gồm hàng chục thanh niên đang ngồi ăn nhậu trong quán. Nhóm vô tình làm hư hỏng xe vẫn để nguyên hiện trang, định bỏ đi...thì người trong nhóm thanh niên đang nhậu trong quán phát hiện, ra truy hỏi, từ đó dẫn đến mâu thuẫn.

Ngay sau đó diễn ra màn ẩu đả, hàng chục thanh niên của 2 nhóm dùng các vật dụng sẵn có như: chai bia, ly, chén, bàn ghế…lao vào tấn công nhau. Những người đang ngồi ăn uống và khách đi đường chứng kiến cảnh tượng hỗn chiến, một phen hốt hoảng, tìm chỗ trú thân.

{keywords}

Hiện trường vụ hỗn chiến là ngay trước quán B.Đ 9 đường Kha Vạng Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức

Cuộc hỗn chiến khiến nhiều người bị thương, nhập viện cấp cứu. Cảnh sát 113 và công an phường có mặt ổn định tình hình, tạm giữ 1 số người liên quan để điều tra.

Hiện công an đang điều tra, xử lý những đối tượng có liên quan.

Linh An – Văn Châu