- Đoạn clip phát tán trên mạng internet mô tả chi tiết một phần của vụ hỗn chiến tại 1 đám tiệc ở Sài Gòn làm nhiều người bị thương tích.

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip mô tả chi tiết một phần của vụ hỗn chiến xảy ra ở đám tiệc. Đoạn clip cho thấy, hiện trường có nhiều người, thậm chí có cán bộ công an xuất hiện tại đây.

{keywords}

Hiện trường vụ đâm chém, gây náo loạn khu phố 

Hiện trường cho thấy, có nhiều người bị thương tích, ít nhất là 2 người bị thương nặng. Có một số thanh niên còn tỏ ra hung hãn, vào nhà lấy mã tấu tự chế để truy đuổi theo nhóm đối thủ, quyết ăn thua.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 13/11 tại 1 con hẻm trên đường Gò Xoài, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân. 

Người dân tại đây kể lại, chiều 13/11 một gia đình trẻ trong hẻm có tổ chức tiệc thôi nôi cho con. Người nhà có thuê 1 nhóm thanh niên đến làm công việc giữ xe cho khách dự tiệc.

{keywords}

Gần cuối bữa tiệc, người nhà và nhóm thanh niên làm dịch vụ giữ xe xích mích, mâu thuẫn với nhau xung quanh việc tính tiền công. Do đó, nhóm người giữ xe đã huy động khoảng 10 người, cầm theo hung khí là mã tấu tự chế, bất ngờ tấn công nhóm thanh niên trong gia đình tổ chức tiệc, làm nhiều người bị thương ở mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Sau đó, cảnh sát địa phương xuất hiện ở hiện trường, tuy nhiên người trong gia đình vẫn cầm hung khí ăn thua với nhóm thanh niên gây án. Thấy thất thế, nhóm đối thủ ngay sau đó cũng tháo chạy khỏi hiện trường.

Công an đã vào cuộc điều tra, từ chiều 13/11 đến nay đã mời làm việc với nhiều thanh niên có liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng nói trên.

Anh Sinh