- Ông Nguyễn Khắc Thủy bị cáo buộc có hành vi dâm ô với nhiều trẻ em nói đau đầu, chóng mặt, không đủ sức khỏe tham dự phiên tòa.

Sáng nay, TAND TP Vũng Tàu đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, nguyên Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) về tội "Dâm ô trẻ em" quy định tại điểm a, b khoản 2 Điều 116 BLHS năm 1999.

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy tại tòa

Chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Lương Thị Thanh Thảo.

8h30, phiên tòa bắt đầu.

Trước việc một số người liên quan vắng mặt tại tòa, luật sư bào chữa cho bị cáo Nguyễn Khắc Thủy đề nghị hoãn tòa, tuy nhiên, đại diện VKS đã bác bỏ và cho rằng CQĐT đã thu thập đủ chứng cứ, những người vắng mặt không ảnh hưởng quá trình xét xử.

Luật sư bào chữa cho bị cáo Thủy yêu cầu xử kín, hoãn tòa nhưng không được chấp nhận

Luật sư bào chữa cho bị cáo Thủy cũng yêu cầu phiên tòa được xét xử kín nhưng đại diện VKS đã bác bỏ.

Các điều tra viên đã được mời tới tòa để công bố vật chứng, quá trình khám nghiệm cùng các băng ghi âm của các nhân chứng.

Ông Nguyễn Khắc Thủy nói rằng đau đầu, chóng mặt, sức khỏe không đảm bảo tham dự phiên tòa, vị chủ tọa đã đồng ý cho bị cáo được ngồi trong quá trình xét xử.

Các nhân viên y tế cũng được mời tới tòa, tránh trường hợp sức khỏe của bị cáo Thủy có vấn đề.

Xe cứu thương, nhân viên y tế được huy động tới phiên tòa

Trong nội dung cáo trạng do đại diện VKS công bố, ông Nguyễn Khắc Thủy bị cáo buộc trong thời gian từ tháng 4 và tháng 5 năm 2014 có hành vi dâm ô với 2 bé gái là D. (6 tuổi) và H.A (11 tuổi) tại khu vực chung cư Lakeside, tuy nhiên, bị cáo đã phủ nhận và cho rằng đó là sự vu khống.

Ông Thủy khai không quen biết bé D. Còn bé H.A thì ở cùng lô chung cư, nhà ông ở lầu trên, nhà bé gái ở phía dưới. H.A thường đứng trước cửa nên ông có xoa đầu, vỗ vai nhưng chỉ để động viên cháu học hành.

Về việc bị anh Tuấn - bố bé D. đánh sau khi phát hiện ông có hành vi dâm ô với con gái, bị cáo Thủy cũng phủ nhận.

Ông Thủy lý giải, trong cáo trạng ghi lúc xảy ra sự việc là 20h là không có cơ sở, bởi sau 18h ông đã đi ngủ, không ra ngoài nữa. Ông Thủy cũng yêu cầu được đối chất với bố bé D. để rõ sự việc.

Còn về tờ giấy có nội dung “Hãy chú ý sự an toàn của vợ chồng mày và con quái vật Trần Thu Thủy”, bị cáo Thủy xác nhận đó là chữ viết của mình nhưng lại không nhớ có dán trước cửa nhà chị Thủy hay không.

Bị cáo Thủy nói viết tờ giấy là do quá bức xúc, khi vợ chồng chị Thủy bôi nhọ danh dự, đánh đập khiến con gái ông mất việc.

Bé N. (khi ấy 11 tuổi) - người chứng kiến bị cáo Thủy dâm ô với bé H.A nói trước tòa rằng thường xuyên thấy bị cáo Thủy đứng dưới hành lang, khi gặp các bé gái thì dắt vào gầm cầu thang và sờ soạng vùng nhạy cảm.

N. còn nói, bản thân cũng suýt là nạn nhân. Việc chứng kiến bị cáo Thủy dâm ô, N. không kể sự việc với gia đình và sợ bị ảnh hưởng tới mình...

Phiên toà vẫn đang diễn ra tại TAND TP Vũng Tàu.

VietNamNet sẽ tiếp tục cập nhật

Xét xử cụ ông dâm ô trẻ em ở chung cư Vũng Tàu

Xét xử cụ ông dâm ô trẻ em ở chung cư Vũng Tàu

Khi bị mẹ bé gái làm đơn tố cáo hành vi đồi bại tới cảnh sát, ông lão liền viết giấy đe dọa "Hãy chú ý sự an toàn của vợ chồng mày và con quái vật Trần Thu Thủy".

Ông lão 76 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu chuẩn bị hầu tòa

Ông lão 76 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu chuẩn bị hầu tòa

Sau nhiều lần không phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, mới đây VKSND thành phố Vũng Tàu cũng đã ra dự thảo cáo trạng truy tố ông lão 76 tuổi dâm ô bé gái ở chung cư Lakeside.

Khởi tố bị can dâm ô trẻ em tại Vũng Tàu

Khởi tố bị can dâm ô trẻ em tại Vũng Tàu

 Ông Nguyễn Khắc Thủy bị khởi tố nhưng được tại ngoại do đã già yếu...

Sẽ đình chỉ vụ cụ ông dâm ô nếu không có thêm chứng cứ?

Sẽ đình chỉ vụ cụ ông dâm ô nếu không có thêm chứng cứ?

Nếu sau 2 lần gia hạn mà cơ quan điều tra vẫn không tìm thêm được chứng cứ khởi tố cụ ông tội dâm ô trẻ em thì buộc phải đình chỉ vụ án theo quy định.

VKSND Tối cao yêu cầu khởi tố nghi can dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

VKSND Tối cao yêu cầu khởi tố nghi can dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

Ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) bị sẽ bị khởi tố hành vi Dâm ô trẻ em.

Thạch Quý