- Sáng 7/1, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hòa điều tra vụ nổ súng tại nhà người dân ở khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa khiến 1 thanh niên nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 6/1, trong lúc anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê TP.Hải Phòng) đang ở trong nhà trọ tại số nhà 55 (khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa), bất ngờ có một thanh niên đi vào, rút súng bắn vào đầu từ phía sau. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

{keywords}
Căn nhà xảy ra vụ nổ súng

Sau khi bị bắn gục tại chỗ, nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để cứu chữa nạn nhân.

Theo các bác sĩ, nạn nhân bị bắn bằng một viên đạn từ phía thái dương trái nên rất nguy kịch.

Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được nạn nhân bị bắn bằng loại súng gì.

Còn theo thông tin ban đầu, anh Hải thuê căn nhà trên của một người dân địa phương ở cùng một người bạn.

Thời điểm xảy ra vụ việc, người bạn của anh Hải có mặt tại căn nhà này nhưng không kịp phản ứng gì. Còn trước thời điểm xảy ra vụ việc, một số người dân sống xung quanh phát hiện nam thanh niên đi xe máy hiệu Atila màu trắng đến dựng trước căn nhà trọ của nạn nhân.

Hiện công an Đồng Nai đang trích xuất các camera an ninh ở khu vực này để xác minh đối tượng.

Nổ súng trong trụ sở, Chủ tịch xã phải cấp cứu

Nổ súng trong trụ sở, Chủ tịch xã phải cấp cứu

Sau khi nghe nhiều tiếng súng nổ phát ra từ trụ sở UBND xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) một số người nhìn thấy Chủ tịch UBND xã này được đưa đi cấp cứu.

Nam sinh lớp 10 bị bắn gục vì mâu thuẫn trên facebook

Nam sinh lớp 10 bị bắn gục vì mâu thuẫn trên facebook

Lúc đang ngồi ăn bánh tráng trộn, nam học sinh lớp 10 ở Gia Lai bị Huỳnh Văn Dũng (16 tuổi) dùng súng bắn vào đầu. Nguyên nhân mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Đại gia nước đá ở Cần Thơ dí súng dọa bắn phụ nữ là ai?

Đại gia nước đá ở Cần Thơ dí súng dọa bắn phụ nữ là ai?

Nghi phạm vừa bị Cơ quan Công an bắt tạm giam là đại gia nước đá nổi tiếng tại đất Tây Đô. Ông này được cho là “dính” đến một số vụ việc đang được công an xác minh.

Phó chủ tịch HĐND xã bị bắn chết trong vườn cà phê

Phó chủ tịch HĐND xã bị bắn chết trong vườn cà phê

Phó chủ tịch HĐND xã Phi Liêng (Đam Rông, Lâm Đồng) đang đứng trong rẫy cà phê thì bị một đối tượng dùng súng bắn vào người tử vong tại chỗ.

Anh Thư