- Tại quán cà phê sân vườn Hoa Nắng, Q.Gò Vấp, chủ quán tổ chức nhóm “trai đẹp” sẵn sàng bán dâm cho khách là người đồng giới, với giá 500 ngàn đồng/lượt.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM hiện đang phối hợp cùng Công an Q.Gò Vấp mở rộng điều tra tụ điểm mại dâm nam hoạt động núp bóng quán cà phê Hoa Nắng trên đường Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp. 

Hiện công an đang sàng lọc từ 23 đối tượng bị mời về cơ quan điều tra để tiến hành xử lý theo pháp luật.

{keywords}
Nhóm kín "hot boy Hoa Nắng" trên mạng xã hội. Đây là địa chỉ mà đường dây "trai đẹp" của Trúc thường xuyên quảng bá...hàng.

Theo thông tin ban đầu, qua điều tra theo dõi, chiều 19/1 hàng chục trinh sát CA.TPHCM chia làm 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra quán cà phê sân vườn Hoa Nắng và khách sạn H.G, cùng nằm trên đường Phạm Văn Chiêu. Tại khách sạn, cơ quan công an bắt quả tang có 2 cặp nam giới đang mua – bán dâm. Còn tại quán cà phê, 1 cặp khác cũng đang “vui vẻ”.

Ngay sau đó, 22 đối tượng có liên quan, cùng chủ quán cà phê Hoa Nắng là Lê Hữu Thanh Trúc (tự Sơn, SN 1981, quê Bến Tre, tạm trú Q.Gò Vấp) bị mời về làm việc.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Trúc thuê mặt bằng để mở quán cà phê Hoa Nắng khoảng 2 năm nay. Tuy nhiên hoạt động kinh doanh ế ẩm nên hơn 5 tháng nay, Trúc tổ chức tại quán này thành điểm mại dâm nam trá hình.

{keywords}
Hình ảnh các "trai đẹp" và số điện thoại mà Trúc đăng tải trên mạng xã hội để khách lựa chọn và liên hệ khi có nhu cầu

Cụ thể Trúc tuyển nhiều “trai đẹp” làm nhân viên phục vụ quán, sẵn sàng đi khách cho người đồng giới, với giá 500 ngàn đồng/lượt. Trong đó Trúc thu tiền hoa hồng môi giới từ 100 - 150 ngàn đồng/lượt. “Trai đẹp” có thể “vui vẻ” với khách ngay tại quán hoặc đến các nhà nghỉ, khách sạn gần đó.

Tại quán Hoa Nắng, Trúc bố trí 5 “trai đẹp” lúc nào cũng có thể chiều khách. Khi nguồn khách đông, Trúc cũng có nguồn liên hệ với các “trai đẹp” ở nơi khác đến phục vụ.

Để tìm kiếm nguồn khách và giao lưu, kết nối với đội ngũ “trai đẹp”, Trúc lên mạng xã hội facebook đăng hình ảnh các “trai đẹp” giới thiệu, quảng bá và để lại số điện thoại cá nhân, khi khách có nhu cầu thì liên hệ. 

Ngoài ra, Trúc còn tham gia các hội nhóm kín của người đồng tính trên các trang mạng xã hội như: facebook, zalo…để mời chào khách, đồng thời chiêu dụ các ‘trai đẹp” tham gia đường dây của mình.

Từ hoạt động này, khách có nhu cầu thì có thể lựa chọn “trai đẹp” trực tuyến thông qua hình ảnh mà Trúc đăng tải trên mạng hoặc có thể đến quán để…chọn hàng.

Hiện công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Anh Sinh