-Khi thu gom rác tại dãy trọ ở phường Thuận Giao, Bình Dương, người công nhân tá hỏa khi thấy chiếc đầu người được buộc kín trong túi nylon.

Dự kiến ngày mai (23/8), TAND tỉnh Bình Dương sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) về tội “Giết người”. Diễm chính là người giết chồng, phân xác phi tang gây xôn xao dư luận suốt thời gian dài.

Theo điều tra, trưa ngày 16/12/2017, một công nhân đi gom rác trước dãy nhà trọ ở tổ 30 (khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao), phát hiện bên trong túi nylon màu đen buộc kín một đầu người nam giới nên tri hô, sau đó người dân đã đi trình báo công an.

Tại hiện trường, ngoài chiếc đầu của nạn nhân, công an còn thu giữ thêm một túi xách màu xanh đen để bên trong một thùng xốp, có một phần thi thể khác.

{keywords} 
Bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm

Sau đó, một người quen của nạn nhân đã nhận ra chiếc đầu nam giới này là của ông Nhí - tên thật là Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) ở trọ đường Thuận Giao 5 (khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao). Người này khi thấy hình nạn nhân bị chặt đầu trên mạng Internet thấy giống anh Tú nên đến báo công an phường.

Trong lúc công an đang tiếp tục xác minh, đêm 17/12, một số người dân ở khu nhà trọ trên đường Thuận Giao 5 phát hiện có mùi hôi tại khu vực để rác trước dãy nhà trọ nên báo lực lượng chức năng. Công an tiến hành kiểm tra, phát hiện trong thùng rác trước dãy trọ là các bộ phận cơ thể người.

Từ những thông tin thu thập được, công an nắm thêm thông tin vào đêm 15/12/2017 hàng xóm tại khu trọ của vợ chồng anh Tú và vợ là Hàng Thị Hồng Diễm, có tiếng cãi vã, đánh nhau. Sau hôm đó không thấy anh Tú xuất hiện...

Kiểm tra phòng trọ của Diễm và Tú, công an phát hiện có nhiều vết máu khô bắn lên một số vật dụng trong phòng. Từ những chứng cứ thu thập được, công an xác định những bộ phận cơ thể thu giữ được là của anh Trần Thanh Tú và đối tượng nghi vấn sát hại là Hàng Thị Hồng Diễm, vợ của nạn nhân.

Biết không thể chối cãi, khi được triệu tập tới CQĐT, Diễm đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai của Diễm, đêm ngày 15/12/2017, vì có mâu thuẫn từ trước nên sau khi đi nhậu về, Tú đánh và dọa sẽ giết chết vợ. Trong lúc đánh vợ, Tú dùng dao để chém nhưng Diễm né được và giật dao chém lại trúng vào vùng cổ Tú. Sau khi bị chém, Tú vật ngã Diễm xuống nền nhà, dùng chân đập vào người vợ và nói: “Tao mà chết thì thôi, nếu còn sống thì mày cũng chết”. Nghe vậy, Diễm tiếp tục tấn công chồng đến khi nạn nhân tử vong.

Để tránh mọi người phát hiện, Diễm dùng con dao phân thi thể chồng thành nhiều phần bỏ vào các bịch nylon có sẵn trong phòng trọ. Đến sáng hôm sau Diễm mang các túi nylon này đem bỏ nhiều nơi chứa rác ở các khu nhà trọ nhằm phi tang.

Hành vi tàn ác khó tin của nghi phạm giết chồng người tình

Hành vi tàn ác khó tin của nghi phạm giết chồng người tình

Giữa đêm khuya, gã đàn ông đi tìm chồng của người tình cũ để đánh và dìm chết dưới sông.

Đề nghị truy tố vụ vợ giết chồng phân xác ở Bình Dương

Đề nghị truy tố vụ vợ giết chồng phân xác ở Bình Dương

Sau khi giết chồng, để tránh bị phát hiện, đối tượng đã phân xác cho vào nhiều túi nylon mang đi vứt tại bãi gom rác nhằm phi tang.    

Lạ lùng kẻ giết người tình tự tử gần chục lần không chết

Lạ lùng kẻ giết người tình tự tử gần chục lần không chết

Sau khi giết chết người yêu, Thái tìm mọi cách để tự tử nhưng uống thuốc sâu không chết, đang chích điện thì bị cúp điện, treo cổ thì đứt dây.     

Bị truy đuổi vô cớ, thanh niên 9X nổ súng giết người

Bị truy đuổi vô cớ, thanh niên 9X nổ súng giết người

Thanh niên ở Nghệ An bị 4 người không quen vô cớ truy đuổi, liền về nhà lấy súng tìm người trả thù.

Khởi tố vụ án giết người bỏ vào thùng xốp phi tang xác ở Đà Nẵng

Khởi tố vụ án giết người bỏ vào thùng xốp phi tang xác ở Đà Nẵng

Do vụ án có dấu hiệu nghiêm trọng nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an TP Đà Nẵng thụ lý.

Đoàn Nga