Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Lộc Hà đã triệu tập 4 đối tượng người Vượng Lộc có liên quan đến vụ nổ súng trên sông Cánh Cạn vào tối ngày 18/11 khiến hai cha con ông Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi, trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà) thương vong.

{keywords}
Hiện trường sự việc đêm 18/11

Cơ quan công an xác định đối tượng dùng súng tự chế bắn vào nhóm cha con ông Hòa là Trần Minh Trường (32 tuổi, trú tại xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc).

Nguyên nhân bước đầu xác định, trong lúc nhóm người của ông Hòa đánh cá trên khu vực sông Cánh Cạn (xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà) thì gặp nhóm người của Trần Minh Trường đánh cá bằng kích điện.

Nhóm người của ông Hòa cho rằng, nhóm người của Trường đánh cá tận diệt nên dọa báo công an, do đó hai bên xảy ra cãi vã, thách thức nhau.

Lúc này, thuyền nhóm người ông Hòa hướng về thuyền của nhóm Trường để xua đuổi nên Trường dùng súng tự chế bắn vào thuyền của ông Hòa.

Hậu quả, ông Hòa bị một viên đạn thấu tim, con trai ông Hòa là anh Nguyễn Văn Văn bị thương ở tai.

Ông Hòa sau khi được đưa đến BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã được chuyển ra BV Ba Lan (TP Vinh) và đã tử vong lúc 15h chiều ngày 19/11.

Lê Minh

Bị bắt xe, nhóm thanh niên ở Đồng Nai tấn công cảnh sát

Bị bắt xe, nhóm thanh niên ở Đồng Nai tấn công cảnh sát

Nhóm thanh niên ở Đồng Nai điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, vi phạm nồng độ cồn, tấn công công an khi bị xử lý.