- Cơ quan điều tra truy bắt suốt đêm và đã bắt được một đối tượng trong vụ nổ súng bắn chết người.

Sáng nay, nguồn tin của VietNamNet cho biết, cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã bắt được nghi can gây án trong vụ gia đình ở TP. Pleiku (Gia Lai) bị truy sát bằng súng khiến một người tử vong vào chiều tối ngày 28/7. Đối tượng bị bắt tên Hoàng Đình Hoàn (chưa rõ quê quán).

{keywords}
Hiện trường vụ nổ súng máu loang lỗ

Cơ quan điều tra cũng đã xác định danh tính người bị bắn tử vong tên Trương Trọng Toàn (SN 1994, trú huyện Sông Cầu, Phú Yên).

Như VietNamNet đã thông tin, chiều tối 28/7, tại hẻm 17 Tuệ Tĩnh (thuộc tổ 6, phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai) xảy ra một vụ truy sát bằng súng.

Vào thời điểm trên, một nhóm người mang theo hung khí, súng tìm đến nhà người phụ nữ tên Hà ở hẻm 17. Đến nơi, nhóm người truy bà Hà “chồng bà đang ở đâu” rồi đánh vào mặt bà Hà. 

Bà Hà đã gọi điện báo tin với người thân. Bà Nở (mẹ bà Hà) cùng một số người thân chạy tới xem sự thể thì xảy ra đánh nhau với nhóm người lạ mặt.

{keywords}
Người dân lau chùi hiện trường

Trong lúc ẩu đả, nhóm người lạ mặt dùng súng bắn khiến một người trúng đạn gục chết tại chỗ, một người khác bị thương.

Sau khi gây án, nhóm người lạ mặt nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục truy bắt các đối tượng bỏ trốn.

Cảnh sát nổ súng trấn áp 2 nhóm giang hồ hỗn chiến trong đêm

Cảnh sát nổ súng trấn áp 2 nhóm giang hồ hỗn chiến trong đêm

2 nhóm thanh niên mang theo nhiều hung khí, xáp lá cà thanh toán theo kiểu… xã hội đen, công an đã nổ hàng loạt phát súng để trấn áp.

Giang hồ truy sát cả gia đình, 1 người bị bắn chết

Giang hồ truy sát cả gia đình, 1 người bị bắn chết

Nhóm giang hồ vào nhà tìm người chồng nhưng không gặp đã dùng dao đánh vợ, khi bị chống trả đã dùng súng bắn chết người.

Truy sát kinh hoàng, 1 thanh niên thiệt mạng

Truy sát kinh hoàng, 1 thanh niên thiệt mạng

Ngày 20/7, công an Bình Thuận đã tiến hành giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan, điều tra làm rõ vụ truy sát khiến thiếu niên 16 tuổi thiệt mạng.

Nổ súng bắn chết người vì cuộc điện thoại nhầm

Nổ súng bắn chết người vì cuộc điện thoại nhầm

Do hiểu nhầm cuộc gọi điện thoại, Dần tát vào người Thắng 3 cái, sau đó mang dao kiếm sang nhà chú ruột của Thắng thì bị bắn tử vong.

Trùng Dương