- Theo thông tin ban đầu, đầy là 1 vụ hạ độc thủ để cướp tài sản. Hiện công an đã bắt giữ được 1 nghi can là nữ giới.

Liên quan đến vụ “Người đàn ông chết bí ẩn trong taxi 4 chỗ” như VietNamNet đã thông tin, một nguồn tin cho hay, cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã bắt giữ nghi can gây án. Nguồn tin này cho biết thêm, nghi can là nữ giới, SN 1970, ngụ ở địa phương.

Nạn nhân trong vụ án cũng được xác định là ông L.V.H (SN 1966, ngụ P2 quận Gò Vấp), là tài xế của hãng taxi Vinasun.

{keywords}

Chiếc taxi của tài xế bị giết

Như đã thông tin, trưa 26/3 người dân trong hẻm 74 đường Tân Châu, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức tá hỏa khi phát hiện 1 người đàn ông nằm thoi thóp trong chiếc taxi đậu trong con hẻm này. Nhận được tin báo, Công an nhanh chóng có mặt đưa nạn nhân, được xác định là ông H, đi cấp cứu nhưng một lúc sau ông này đã tử vong.

Đáng nói tại hiện trường sự việc, ông H không mặc quần, 1 số tài sản đã biến mất.

Mới đây, công an đã tiến hành bắt giữ 1 nữ nghi can được xác định là có liên quan đến cái chết của tài xế H. Bước đầu người này đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Nữ nghi can khai báo, đã đón taxi của ông H từ Q.Gò Vấp về điểm trên rồi rủ ông này nhậu trên xe. Trong đó nữ nghi can có bỏ thuốc mê vào lon bia khiến ông H bất tỉnh nhân sự, sau đó bà ta cướp ví tiền, ĐTDĐ của ông H.

Ngoài ra trong vụ án này, cơ quan công an hiện đang mời làm việc với 3 người khác.

Được biết, nghi can bị bắt giữ là nữ quái chuyên nghề gây mê cướp tài sản. Giai đoạn năm 2011 nữ nghi can này từng bị Công an Q.Thủ Đức bắt giữ khi gây ra khoảng 20 vụ chuốc thuốc mê, cướp tài sản của đàn ông, chủ yếu là người hành nghề xe ôm. Bà này vừa mãn hạn tù hơn 1 năm trước và đến nay tiếp tục gây án.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin chi tiết về vụ án ly kỳ này.

Người đàn ông tử vong bí ẩn trong taxi 4 chỗ

Người đàn ông tử vong bí ẩn trong taxi 4 chỗ

Người đàn ông được phát hiện thoi thóp trong tình trạng chỉ mặc độc chiếc áo trên người, không mặc quần. Khi đưa đi cấp cứu, người đàn ông này đã chết.  

Anh Sinh