- Vì ghen tuông, Nguyên mang theo dao tìm đến chung cư Homyland 2 đâm chết người mà anh ta cho là tình địch.

Liên quan đến vụ 2 người đàn ông “quyết chiến” tại chung cư, 1 người tử vong” như VietNamNet đã thông tin, hiện Công an Q.2, TP. HCM đang tạm giữ nghi can gây án là Trương Thái Nguyên (SN 1995, quê Bạc Liêu) để điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”.

Bước đầu, Nguyên thừa nhận vì ghen tuông đã gây ra cái chết cho ông Huỳnh Loan E (SN 1976, quê ở Tiền Giang, tạm trú Q.Thủ Đức), là thành viên ban quản lý chung cư Homyland 2 ở đường Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Q.2.

{keywords}
 

Theo điều tra của công an và khai của báo Nguyên, giữa Nguyên và chị N.T.D (SN 1995, quê Bạc Liêu) có quan hệ tình cảm, thuê trọ chung sống như vợ chồng. Nguyên làm tại Q.4, còn chị D làm trong ban quản lý chung cư HomyLand 2 cùng với ông E.

Gần đây, Nguyên nghi ngờ chị D có mối quan hệ tình cảm với ông E nên anh ta ghen tuông.

14h chiều 26/6, Nguyên có việc riêng đến công ty. Anh ta còn lận theo 1 con dao với mục đích tìm ông E để giải quyết mâu thuẫn chuyện tình cảm 3 người. Khi đến phòng làm việc của ban quản lý chung cư, Nguyên thấy ông E ngồi gần D nên nổi cơn ghen tuông, cầm dao xông vào tấn công.

Ông E bị thương tích, bỏ chạy ra phía sau chung cư. Nguyên đuổi theo tiếp tục đâm khiến ông này gục xuống, tử vong tại chỗ. Chị D cũng chạy theo can ngăn Nguyên nhưng bị tấn công, gây ra các vết xước ở cổ, mặt.

Vụ việc gây náo loạn tại chung cư Homyland 2, nhiều cư dân đã hô hoán, vây bắt hung thủ.

Sau khi đâm gục ông E, Nguyên bị người dân bao vây nên đã quơ dao loạn xạ, dọa sẽ đâm chết bất cứ ai xông vào. Có lúc, Nguyên dí dao đe dọa chị D, dù chị này cố gắng nài nỉ, van xin...

Khi lực lượng bảo vệ dân phố và công an có mặt, Nguyên vẫn không chịu buông dao. Mãi một lúc sau anh ta cũng xuống nước, vứt bỏ dao và bị lực lượng ở hiện trường khống chế. Nguyên khai nhận, do ghen tuông tình cảm nên đã gây ra vụ án mạng.

Đâm chết người vì cãi nhau khi xem trận Bỉ - Panama

Đâm chết người vì cãi nhau khi xem trận Bỉ - Panama

Chỉ vì cãi nhau khi xem World Cup mà 1 người dùng mảnh sành tấn công, đâm 1 người khác tử vong.

Bị nhắc chuyện cờ bạc, đâm chết người yêu rồi giấu xác vào bụi rậm

Bị nhắc chuyện cờ bạc, đâm chết người yêu rồi giấu xác vào bụi rậm

Biết Quý vay tiền đánh bạc, người yêu dứt khoát đòi chia tay. Thanh niên này liền đâm 12 nhát dao, trong đó có một nhát trúng tim khiến chị Phạm Thị H. tử vong rồi kéo xác vào bụi rậm, phủ lá lên.

Mâu thuẫn trên mạng, nam thanh niên đâm chết người

Mâu thuẫn trên mạng, nam thanh niên đâm chết người

Do mâu thuẫn trước đó trên facebook, khi gặp nhau ở nhà bạn gái, 2 thanh niên đã cự cãi rồi đánh nhau khiến 1 người thiệt mạng.

Nghi can đâm chết người trong phòng trà ở Sài Gòn ra đầu thú

Nghi can đâm chết người trong phòng trà ở Sài Gòn ra đầu thú

Nghi can chính trong vụ giết người tại phòng trà ở Q.Gò Vấp, TP.HCM ra đầu thú sau 3 ngày lẩn trốn.

Đâm chết người tình rồi bỏ trốn

Đâm chết người tình rồi bỏ trốn

Sau cãi vã, Hiển xuống bếp lấy dao đâm chết người tình rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phước An