Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố, bắt tạm giam Bùi Kim Thu (SN 1975, ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, vợ của đối tượng Bùi Văn Công) về tội không tố giác tội phạm; Phạm Văn Dũng (SN 1972 ở đội 19 xã Thanh Nưa, anh trai Phạm Văn Nhiệm) và Cầm Văn Chương (SN 1974 ở đội 7, xã Hua Thanh) về tội hiếp dâm.

XEM CLIP: 

(Nguồn clip: BVPL)

Nghi phạm Cầm Văn Chương (SN 1974) là bạn nghiện ma túy cùng nhóm của Bùi Văn Công. Chương có bố là người Thái gốc Sơn La, mẹ người Kinh gốc Thái Bình.

Trước đây anh ta hành nghề lái xe sau do nghiện ma túy nên bị sa thải.

Ngay sau khi Chương bị bắt, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh Thu và Chương bàn luận về việc khám nhà và xe của kẻ chủ mưu Bùi Văn Công.

Đoạn clip được quay vào ngày 13/2, khi công an đến nhà Công khám chiếc xe tải. Trong đoạn clip còn cho thấy Chương tuyên bố: "Nếu như không liên quan có cho tiền tỷ anh cũng không chở".

Thu khi đó thì bình thản nói với mọi người xung quanh: "Em là người sát âm, đi có người âm hay theo thì mình nghĩ nó chết thiêng thế nào nên nó đưa mình lên trên đó".

{keywords}
Nghi phạm Chương (phải) và Thu chia sẻ câu chuyện để đánh lạc hướng cơ quan chức năng

 

{keywords}
Nghi phạm Thu trước khi bị bắt 

Chính Thu sau đó được xác định là giả vờ tình cờ phát hiện thi thể nạn nhân Cao Mỹ Duyên tại khu chuồng lợn bỏ hoang sáng mùng 3 Tết, sau đó báo tin cho Công an.

Vụ sát hại nữ sinh giao gà: Vì sao vợ Bùi Văn Công bị bắt?

Vụ sát hại nữ sinh giao gà: Vì sao vợ Bùi Văn Công bị bắt?

 Công an tỉnh Điện Biên bắt Bùi Kim Thu (SN 1975, ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), vợ của đối tượng Bùi Văn Công, về tội không tố giác tội phạm  

Nhị Tiến