Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, công an các địa phương điều tra làm rõ cái chết của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, ở dội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) bị giết khi đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết.

{keywords}
Công an có mặt tại hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Lực lượng công an tỉnh Điện Biên bước đầu khoanh vùng xác định được một số nghi phạm. Hôm qua, công an đã khám xét nhà một hộ dân tại địa bàn xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên để làm rõ một số tình tiết, phục vụ công tác điều tra.

Chủ tịch xã Noong Hẹt Trần Công Kha cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám xét một ngôi nhà.

{keywords}
Công an khám nhà nghi phạm Vương Văn Hùng. Ảnh: BVPL


Theo ông Kha, hiện tại xã mới nắm được thông tin đối tượng Vương Văn Hùng được cho là có liên quan đến vụ án. Vương Văn Hùng không có đăng ký hộ khẩu thường trú tại xã, mà đây là nơi ở của người thân Hùng và nơi ẩn trú sau khi bị phát hiện.

Trước đó, nữ sinh Mỹ Duyên bị mất tích từ chiều 4/2 (30 Tết), khi đi giao gà cho 1 người đàn ông. Hai ngày sau, xe máy của cô được tìm thấy trên đường ở đội 18, xã Noong Luống, cách nhà hơn 20km.

Đến sáng 7/2, người dân tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên phát hiện thi thể Duyên tại khu vực chuồng lợn của một nhà vắng chủ, cách đường quốc lộ 12 khoảng 50m.

Nữ sinh chết cạnh chuồng lợn: Nghi phạm khai sát hại vào mùng 2 tết

Nữ sinh chết cạnh chuồng lợn: Nghi phạm khai sát hại vào mùng 2 tết

 Nghi phạm khai sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) vào mùng 2 tết.

Nhị Tiến