Việc khai quật bắt đầu từ 8h sáng nay, tại nghĩa trang TP Thái Bình. Khu vực khai quật được che bạt kín, công an bảo vệ nghiêm ngặt. 

{keywords}
Khu vực khai quật được bảo vệ nghiêm ngặt

Trưởng Công an TP Thái Bình, đại tá Nguyễn Xuân Hậu cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú ở Kiến Xương, Thái Bình) để điều tra việc đầu độc người khác.

Cụ thể, ngày 3/12, Công an nhận được tin báo, nữ điều dưỡng H. tử vong tại nơi làm việc. Nhận thấy nhiều điểm nghi vấn quanh cái chết của chị H., cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Qua thời gian điều tra xác minh, công an phát hiện anh P.V.Q. (30 tuổi, ở Kiến Xương) là chồng chị Y. (công tác tại BV Phổi tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với em họ của vợ là Lại Thị Kiều Trang.

Thời gian gần đây, không còn tình cảm với Trang nên anh Q. đã đề nghị chấm dứt. Không đồng ý và cho rằng anh Q. chia tay với mình là để về với vợ nên Trang ghen tuông.

Với ý nghĩ sẽ hãm hại chị họ (vợ của người tình), Trang lên mạng đặt mua chất độc dạng lỏng về pha vào 4 cốc trà sữa. Trang dùng sim rác gọi người mang 6 cốc trà sữa (4 cốc đã pha chất độc) đến BV Phổi Thái Bình cho chị Y.

{keywords}
Chiếc tủ lạnh đựng 6 cốc trà sữa của Trang gửi đến

Do chị Y. không có ở bệnh viện nên đồng nghiệp đã nhận và để trà sữa vào tủ lạnh phòng hành chính.

Khoảng 10h ngày 3/12, chị H. (đồng nghiệp của chị Y.) lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc và uống. Vừa uống được vài ngụm thì nữ điều dưỡng này ngã gục. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Lý giải việc thời điểm này mới khai quật tử thi để khám nghiệm, cơ quan chức năng  tỉnh Thái Bình cho biết: Khi chị H. tử vong gia đình tưởng chị bị đột quỵ nên từ chối khám nghiệm pháp y.

Hoài Anh

Bị anh rể họ đòi dứt tình, cô gái Thái Bình đầu độc chị họ bằng trà sữa

Bị anh rể họ đòi dứt tình, cô gái Thái Bình đầu độc chị họ bằng trà sữa

Bị anh rể yêu cầu cắt đứt tình cảm, Trang đã lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình.