Hai vợ chồng thường xuyên cự cãi dẫn đến người vợ phải bỏ về nhà cha mẹ đẻ. Con rể sang tìm và dùng dao đâm chết bố vợ giữa đồng.

Tối 15/8, Cơ quan công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến ông Trần Văn Khai (61 tuổi, ngụ xã Tân Quới) tử vong.

{keywords}

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 cùng ngày, người dân thấy Trương Văn Tấn (con rể ông Khai) sang nhà ông Khai tìm vợ là chị Trần Thị Tiếp (36 tuổi). Lúc này, thấy trong nhà không có ai nên Tấn ra cách đồng gần đó tìm ông Khai để hỏi thăm tung tích của vợ mình.

Sau một lúc nói chuyện, Tấn bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng cha vợ, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Tấn bỏ mặc cha vợ nằm giữa ruộng rồi bỏ đi. Người dân phát hiện ông Khai nằm trên vũng máu nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. 

Nhận được tin báo, công an huyện Bình Tân đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tung nhiều lực lượng truy bắt hung thủ.

{keywords}

Bà Nguyễn Thị Hoàng – vợ nạn nhân kể lại vụ việc

Theo một số nhân chứng, thời điểm gây án Tấn đang trong tình trạng say rượu. Sau khi gây án, người đàn ông này cầm con dao điều khiển xe gắn máy chạy trốn thì gặp người em vợ và thông báo mình vừa ra tay giết cha.

Còn bà Nguyễn Thị Hoàng (58 tuổi, vợ ông Khai) cho biết, Tấn và chị Tiếp chung sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Trong thời gian sống chung, Tấn thường hay đánh đập vợ nên chị này bỏ nhà đi khoảng 2 tháng nay.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoài Thanh