XEM CLIP:

Hôm nay (16/12), Công an huyện Quế Phong cho biết: Đêm 15/12, Ban chuyên án nhận lệnh từ GĐ Công an tỉnh Nghệ An thời cơ chín muồi để ra quân vây bắt đối tượng mua bán chất ma tuý.

Chuyên án mang bí danh 121M được triển khai, phối hợp với các lực lượng Đội CSGT đường bộ số 1 – phòng PC08, Công an xã Tiền Phong; Công an xã Mường Nọc (huyện Quế Phong) để vây bắt.

Đến 22h đêm 15/12, nắm được thông tin đối tượng sẽ vận chuyển số lượng lớn ma túy mua được từ các xã ở Quế Phong và đem ra các tỉnh phía Bắc tiêu thụ.

{keywords}
Đối tượng Trần Văn Minh bị bắt giữ
{keywords}
Tang vật vụ án là 19 bánh heroin

Đối tượng bị bắt giữ là Trần Văn Minh (SN 1971), trú tại xã Canh Nậu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang bị bắt giữ tại hiện trường khi đang mang 19 bánh heroin và 2 chiếc điện thoại.

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Quế Phong phát hiện một đối tượng lạ mặt ở phía Bắc thường xuyên có mặt tại địa phương. Sau đó biết là Minh, thường tiếp xúc lén lút với các đối tượng cộm cán tại địa bàn.

Minh bị các trinh sát để ý vì nghi vấn đến đường dây hoạt động mua bán chất ma tuý trái phép.

Chuyên án 121M xác lập, các trinh sát dày dạn kinh nghiệm được điều động để đấu tranh triệt xóa đường dây ma túy do Trần Văn Minh cầm đầu.

Vụ án đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Phát hiện hơn 20kg ma tuý trong các lô quà biếu

Phát hiện hơn 20kg ma tuý trong các lô quà biếu

Tội phạm ma tuý, sử dụng chiêu thức mua hàng qua mạng. Nếu phát hiện ma tuý giấu trong các kiện hàng không được thông quan, thì chúng bỏ hàng.

 
Quốc Huy