- Biết rõ lỗi do phía anh trai mình nhưng Bảo không những không can ngăn mà còn hung hăng đập bể tủ kính cửa hàng rong gần đó, lấy miếng kính đâm chết người tài xế vô tội.

Ngày 7/8, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Huỳnh Thái Nguyên (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP. HCM) và đơn kháng cáo của gia đình bị hại, đề nghị thay đổi tội danh đối với đồng phạm Huỳnh Thái Bảo (25 tuổi- anh ruột của bị cáo Nguyên).

{keywords}

Anh em Bảo được dẫn giải tới tòa

Trước đó, tại phiên sơ thẩm, Nguyên bị TAND TP.HCM tuyên phạt tử hình về tội “Giết người” và Bảo 2 năm tù về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Cho rằng Bảo là đồng phạm với Nguyên nhưng lại chỉ bị truy tố về tội “Gây rối trật tự công cộng” là quá nhẹ nên người nhà nạn nhân đã kháng cáo, đề nghị thay đổi tội danh, tăng mức hình phạt đối với Bảo.

Theo truy tố, đêm ngày 4/2/2016, sau khi đi nhậu về, anh em Nguyên rủ nhau đi chơi game tại tiệm internet trên đường Nguyễn Kiệm (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM).

Khi đến trước nhà số 371/3 Nguyễn Kiệm, xe của Bảo tông vào xe cứu hộ đang đậu bên đường. Dù lỗi là do mình nhưng Nguyên vẫn hung hăng xuống xe, dùng nón bảo hiểm đập vào xe cứu hộ. Thấy Nguyên đập xe, ông Trần Khắc Công (tài xế xe cứu hộ) đã cự cãi với Bảo và Nguyên.

Bị ông Công đòi giữ xe, Nguyên chạy đến một xe hàng rong gần đó đập vỡ tủ kính, lấy mảnh kính nhọn đâm vào ngực ông Công khiến ông gục tại chỗ.

Bảo cũng xông vào định đánh ông Công nhưng được người dân can ngăn. Ngay sau đó, anh em Nguyên đã bị cảnh sát tới bắt giữ ngay tại hiện trường.

Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân Công đã tử vong trên đường tới bệnh viện do vết thương quá nặng.

Tại phiên tòa hôm nay bị cáo Bảo thừa nhận mình trực tiếp dùng tay chân đánh vào người ông Công. Theo bản giám định pháp y trên người nạn nhân ngoài những vết đâm trên ngực được xác định do bị cáo Nguyên dùng kính để đâm bị hại thì còn vết đâm trên bụng chưa xác định được ai là người gây ra. Vì vậy, sau khi xem xét HĐXX đã quyết định hủy tòa bộ bản án sơ thẩm, đề nghị điều tra lại vụ án.

Tài xế taxi đánh, tông gãy tay người đi xe máy sau va chạm

Tài xế taxi đánh, tông gãy tay người đi xe máy sau va chạm

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế taxi đã đánh, lái xe tông vào người đàn ông đi xe máy khiến nạn nhân gãy tay. 

Khởi tố thanh niên đập mũ bảo hiểm vào đầu cô gái sau va chạm giao thông

Khởi tố thanh niên đập mũ bảo hiểm vào đầu cô gái sau va chạm giao thông

Cơ quan điều tra xác định hành động dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô của nam thanh niên 24 tuổi gây thiệt hại trên 2 triệu đồng.

Công an truy tìm thanh niên đánh cô gái sau va chạm giao thông

Công an truy tìm thanh niên đánh cô gái sau va chạm giao thông

Dù được can ngăn nhưng nam thanh niên vẫn hùng hổ lao tới dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu cô gái vừa bước xuống xe ô tô. 

Đánh thương binh nhập viện sau va chạm giao thông, bố con cùng vào tù

Đánh thương binh nhập viện sau va chạm giao thông, bố con cùng vào tù

Đánh người thương binh nhập viện sau va chạm giao thông, bố con ông Nguyễn Bá Nhu đã phải nhận án tù.

Đoàn Nga