Liên quan đến vụ bao tải chở xác người, Công an Q.Gò Vấp vừa chuyển giao vụ việc cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để mở rộng điều tra.

Hiện Công an đang truy tìm dấu vết chiếc xe gắn máy chở bao tải chứa xác người đến vứt tại lề đường Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp nói trên.

{keywords}
Hiện trường phát hiện bao tải chứa xác người

Công an đề nghị người dân nếu biết thông tin, hình ảnh có liên quan đến vụ việc, có thể cung cấp để phục vụ quá trình mở rộng điều tra.

Như VietNamNet đã thông tin, nạn nhân của vụ xác người trong bao tải là ông Đinh Quốc Cường (SN 1972, ngụ Q.Tân Bình), là 1 người bị tâm thần nhẹ.

23h30 tối 13/4 nhân viên công ty dịch vụ công ích Q.Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Van Trị thì phát hiện xác người trong bao tải màu xanh vứt ở lề đường.

Vào cuộc điều tra, Công an nhanh chóng xác định được lai lịch và có tìm thấy 1 đơn xin việc với những dòng bút tích không bình thường.

Công an đặt nghi vấn, ông Cường có thể tử vong ở nơi khác và bị ai đó bỏ thi thể vào trong bao tải, chở đến lề đường Phan Văn Trị vứt bỏ.

Được biết, ông Cường sống cùng mẹ già và 1 người em trai ở Q.Tân Bình trong cảnh khó khăn. Hàng ngày ông Cường hay rời nhà trên chiếc xe đạp để đi làm thuê nhiều việc.

Gia đình cho hay, sáng 13/4 ông Cường đạp xe đi nhưng không quay về và tối thì gia đình nhận hung tin. Hiện gia đình đang yêu cầu cơ quan Công an làm rõ cái chết của ông Cường và họ nhờ luật sư tham gia.

Hé lộ sự bất thường vụ xác người trong bao tải ở Sài Gòn

Hé lộ sự bất thường vụ xác người trong bao tải ở Sài Gòn

 Trong người nạn nhân, Công an tìm thấy 1 đơn xin việc với những bút tích không bình thường.

Phước An