- Tú bà 9x cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp tại Hà Tĩnh vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Những tiết lộ khó tin về đường dây á hậu, diễn viên bán dâm

Á hậu bán dâm nghìn đô: Người mua bị phạt nặng hơn người bán

Á hậu, hoa khôi bán dâm, phi vụ ngàn đô cay đắng

Thiếu tá Nguyễn Phi Hải - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Tĩnh chiều nay cho biết, tối 14/10 đơn vị này đã bắt khẩn cấp Lê Thị Hà Phương (SN 1995, tạm trú tại phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), triệu tập thêm 5 thiếu nữ và 2 "khách làng chơi" để điều tra, làm rõ hoạt động mua bán dâm.

{keywords}
Tú bà Phương tại cơ quan điều tra. (Ảnh: BHT)

Theo tài liệu điều tra, thời gian qua, thấy nhu cầu về gái gọi, gái hát, gái nhảy… phục vụ trong các buổi tiệc, các cuộc vui thác loạn là rất lớn và dễ kiếm tiền nên Phương tự lập ra đường dây chuyên cung cấp gái.

Phương lôi kéo, rủ rê những cô gái tuổi teen có ngoại hình bắt mắt, không có công ăn việc làm nhưng lại thích chơi bời, sau đó gắn cho họ cái mác “sinh viên” để bán dâm.

Khi có khách, Phương gọi cho gái bán dâm và sắp xếp khách sạn để khách trực tiếp lấy phòng trước rồi sau đó điều gái đến.

Mức giá “đi khách” do Phương tự thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt % tiền môi giới, còn lại Phương trả cho gái bán dâm.

Giá “đi khách” dao động từ 2 - 3 triệu đồng/lượt “bay, lắc” qua đêm; “tàu nhanh” giá 3 - 4 triệu đồng; thậm chí qua đêm mức giá có thể lên đến 5 -7 triệu đồng/người.

Ngoài ra, Phương cũng cung cấp gái cho cuộc hát karaoke, tiệc thác loạn, liên hoan hay các cuộc “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy tổng hợp…

“Lực lượng chức năng phát hiện đường dây gái gọi cao cấp này từ đầu năm, nhưng do mức độ hoạt động khá tinh vi, gồm cả các đối tượng trong và ngoại tỉnh tham gia nên sau thời gian dài điều tra, theo dõi ngành chức năng mới triệt phá thành công” - Thiếu tá Hải cho biết thêm.

Đại gia nào bỏ nghìn đô mua dâm hoa hậu, á khôi, người mẫu?

Đại gia nào bỏ nghìn đô mua dâm hoa hậu, á khôi, người mẫu?

Khi tên tuổi các hoa hậu, á hậu, người mẫu bán dâm công khai, các đối tượng môi giới dính án thì danh tính đại gia mua dâm vẫn là một ẩn số.

Hình ảnh lấy lời khai của á hậu, diễn viên kiêm MC bán dâm

Hình ảnh lấy lời khai của á hậu, diễn viên kiêm MC bán dâm

Hình ảnh lấy lời khai của tú ông và các 'chân dài' bán dâm tại cơ quan Công an TP.HCM.

'Điểm mặt' đại gia chi 25.000 USD mua dâm á hậu, diễn viên

'Điểm mặt' đại gia chi 25.000 USD mua dâm á hậu, diễn viên

4 người bị bắt quả tang mua dâm các á hậu, người mẫu, diễn viên bị lập biên bản vi phạm hành chính đều ở tuổi trung niên.

Á hậu, diễn viên, MC bán dâm 25.000 USD nhan sắc cỡ nào?

Á hậu, diễn viên, MC bán dâm 25.000 USD nhan sắc cỡ nào?

Đoạt vương miện hoa hậu, á hậu nhưng cái tên T.D chỉ nổi lên như cồn khi cô chụp bộ ảnh sexy phản cảm "Tuyệt tình cốc".

Tự sự nhói lòng của cô giáo bị kẻ bịt mặt hiếp dâm ngay tại trường

Tự sự nhói lòng của cô giáo bị kẻ bịt mặt hiếp dâm ngay tại trường

Việc đau lòng chắc sẽ không đến với cô nếu vấn đề an ninh trường học được đảm bảo, nhóm người được phân công trực không bỏ bê công việc…  

Lê Minh